ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แม่พระ!เมียให้อภัยหลินตันแอบฟาดดาราดัง

แม่พระ!เมียให้อภัยหลินตันแอบฟาดดาราดัง

Posted 18/11/2016 by siamsport

 

นับถือใจจริงๆ! เซียะ ซิงฟาง อดีตนักแบดสาวมือ 1 จีน ยันให้อภัย หลิน ตัน สามีที่แอบไปกินตับดาราดังช่วงที่เธอท้อง ชี้ในเมื่อกล้ายอมรับผิดก็ไม่ถือสาหาความ และพร้อมเดินเคียงข้างกันต่อไป

เซียะ ซิงฟาง ภรรยาของ หลิน ตัน ยอดนักแบดมินตันหนุ่มจีน ออกโรงยืนยันว่า พร้อมให้อภัยสามี หลังจากมีภาพหลุดแอบนอกใจไปมีสัมพันธ์สวาทกับ เจ้า หย่า ฉี ดาราและนางแบบสาวคนดัง ทั้งๆ ที่ในเวลานั้นตัวเธอกำลังตั้งครรภ์

ก่อนหน้านี้ มีภาพว่อนออกมาในโลกโซเชียลแสดงให้เห็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัยในปี 2008 และ 2012 แอบพา เจ้า หย่า ฉี เข้าโรงแรม ซึ่งคาดว่าเกิดขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา และจากหลักฐานที่ชัดเจนทำให้ หลิน ตัน วัย 33 ปี ยอมขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเองแล้ว

 ซิงฟาง ที่เคยเป็นนักแบดมือ 1 หญิงของจีน และแต่งงานกับ หลิน ตัน เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก่อนมีลูกชายที่เพิ่งกำเนิดเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ครอบครัวของเราจะให้การสนับสนุนชายคนนี้ที่กล้ายอมรับความรับผิดชอบ และกล้ายอมรับการทำผิดพลาด รวมทั้งพร้อมแก้ไขความผิดของเขา"

 "ฉันต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนๆ ทุกคนในความห่วงใยจากพวกคุณ ครอบครัวของเราจะยืนเคียงข้างกันต่อไปในเรือลำเดียวกันเพื่อฝ่ามรสุมไปให้ได้" อดีตนักตบลูกขนไก่สาวมังกร ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พรปวีณ์"อกหักพ่ายนัดชิงขนไก่ยช.โลก
    การแข่งขันแบดมินตัน "เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2016" หรือการแข่งขันชิงแชมป์เยาวชนโลก ที่เมืองบิลเบา ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. 59 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่หกในรอบชิงชนะเลิศ โดยมีนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนไทยทำผลงานผ่านเข้ามาถึงในรอบนี้ได้เพียงหนึ่งเดียวในประเภทหญิงเดี่ยว
  • ตะกร้อเศร้า!ปิยะพันธ์สิ้นลมหลังสู้โรคร้ายมะเร็ง
    วงการตะกร้อเจอเรื่องเศร้า!! หลัง "พัน" ปิยะพันธ์ ตั้งใจ อดีตนักตะกร้อชายหาดสาวทีมชาติไทย ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังต่อสู้อาการป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวหรือลูคีเมียไม่ไหว โดย ปิยะพันธ์ ได้ป่วยและเริ่มรักษาตัวเองมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว
  • "พรปวีณ์"ตบลิ่วชิงขนไก่ชิงแชมป์เยาวชนโลก
    "หมิว" พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ มือวาง 3 ของรายการ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ ดาวรุ่งฟอร์มแรง นัตซูกิ โออิ จากญี่ปุ่น ไปได้หวุดหวิด 2-0 เกม สกอร์ 27-25 และ 21-19 พรปวีณ์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแบดมินตัน "เวิลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2016" หรือการแข่งขันชิงแชมป์เยาวชนโลก ที่เมืองบิลเบา ประเทศสเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • แวฮามะรุดแจ้งความ2แม่ลูกรุมฟันศีรษะและนิ้ว
    "แวฮามะ" เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม อดีตแชมป์โลกชาวไทย วัย 40 ปีเข้าแจ้งความที่ สน.ธรรมศาลาโดนสองแม่ลูกรุมทำร้ายร่างกายใช้ดาบฟันศีรษะและนิ้วก้อยจนเกือบขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »