ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาสตี้ยิ้ม!รับรางวัลพิเศษจากสื่อเยอรมัน

บาสตี้ยิ้ม!รับรางวัลพิเศษจากสื่อเยอรมัน

Posted 18/11/2016 by siamsport

สื่อแดนเบียร์ มอบรางวัลพิเศษให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบแทนผลงานโดดเด่นที่มีร่วมกับทีมชาติเยอรมันก่อนหน้านี้ ขณะที่ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้รับรางวัลเช่นกัน จากการนำทีมประสบความสำเร็จ

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับรางวัล "สเปเชี่ยล จูรี่" ในงาน เยอรมัน แบมบี้ อวอร์ดส์ ซึ่งจัดขึ้นโดยสื่อในบ้านเกิด จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

กองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ประกาศอำลาทีมชาติเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เดินทางมาร่วมงานในชุดสูทดำสุดเท่ โดยควงคู่มากับ อนา อิวาโนวิช ภรรยานักเทนนิสสุดสวย ที่โดดเด่นด้วยชุดราตรีงามสง่า ขณะที่ยิ้มแฉ่งขึ้นรับรางวัลพิเศษซึ่งมอบให้จากผลงานที่ยอดเยี่ยมที่มีร่วมกับทัพ "อินทีเหล็ก" ในอดีต

ด้าน โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมัน ได้รับรางวัลพิเศษสำหรับการทำหน้าที่ผสมผสานนักเตะในทีมชาติได้อย่างลงตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!คูมันย้ำเซ็นเดอปายถ้าผีพร้อมขาย
    โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน พร้อมเดินหน้าล่า เมมฟิส เดอปาย มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอเพียงทีม "ปีศาจแดง" เปิดทางให้ ยืนยันอยากได้ตั้งแต่สมัยคุม เซาธ์แฮมป์ตัน และตอนนี้ก็ยังอยากได้เหมือนเดิม
  • ตำนานก็ดื่ม!คล็อปป์ป้องรูนโดนจวกหนักเกินเหตุ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในประเด็นที่ รูนี่ย์ เมาหนักตอนอยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ชี้ ตำนานหลายคนในวงการลูกหนังดื่มเหล้าและสูบบุหรี่หนัก แต่ก็ยังเป็นนักเตะที่ดีได้อยู่เลย
  • เจ็บไหม!ดูการ์รี่เหน็บอิบราไม่ใช่แข้งชั้นยอด
    "เด็กผีมีเคือง" คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตแข้งดังเลือดเฟร้นช์ เหน็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ใช่นักเตะชั้นยอดอย่างที่หลายๆ คนยกย่อง โดยให้เหตุผล "อิบรา" เป็นพวกสร้างปัญหาในช่วงที่ผ่านมาซึ่งไม่เหมาะสมกับการเป็นยอดนักเตะ
  • 2ผู้กำกับสวีดิชเชื่ออิบราอยากโยกกลับมิลาน
    เฟรดริค และ แม็คนุส เกิร์ทเท่น สองผู้กำกับหนัง "บีคัมมิ่ง ซลาตัน" (Becoming Zlatan) ชี้จากที่ได้ใกล้ชิดกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้เชื่อว่า นักเตะอยากย้ายไปเล่นกับ เอซี มิลาน มากกว่ามาเล่นกับ "ปีศาจแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »