ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลอง 3 แต้ม! ช้างศึกเซอร์ไพรส์วันเกิด “เกริกฤทธิ์” ซิโก้ร่วมอวยพร

ฉลอง 3 แต้ม! ช้างศึกเซอร์ไพรส์วันเกิด “เกริกฤทธิ์” ซิโก้ร่วมอวยพร

Posted 20/11/2016 by siamsport

 

ช้างศึกชื่นมื่นต่อเนื่องล่าสุดเซอร์ไพรส์วันเกิดปีกซ้ายของทีมหลังจบเกมชนะอินโดฯ กุนซือใหญ่อวยพรเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป

ทีมชาติไทย แสดงให้เห็นถึงความอบอุ่นและเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้ง ล่าสุดร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิด เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ หลังจบเกมที่เอาชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย 4-2 ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 นัดแรก เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะจากชลบุรี เอฟซี มีอายุครบรอบ 26 ปี ในวันนี้ (19 พ.ย) แม้จะไม่ได้ลงสนามในเกมดังกล่าวแต่หลังจบเกมเจ้าตัวก็ประทับใจไม่น้อย เมื่อเพื่อนร่วมทีม รวมทั้งสตาฟฟ์โค้ชได้จัดงานเซอร์ไพรส์เล็กๆให้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรด-ให้คะแนน "ช้างศึก" โค่นอิเหนา 4-2
    หลังไทย โค่นอินโดนีเซีย 4-2 ประเดิมชัยในซูซูกิคัพ ไปดูกันว่า 11 ตัวจริงของทีมช้างศึก และสำรองอีก 3 ได้รับคะแนนเท่าไหร่บ้างจากแมตช์นี้!
  • "กัปตันมุ้ย"แฮตทริก! ไทยเปิดตัวแจ่มรัวอิเหนา4-2ซูซูกิคัพ
    "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ซัดแฮตทริก!พาทัพช้างศึกเปิดหัวเอาชนะ ทีมชาติอินโดนีเซีย ไปได้อย่างสุดมันส์ 4-2 โดย "เจ้าบาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เบิกสกอร์แรกให้ไทยก่อนในน.4 ส่งผลให้ทีมชาติไทยเก็บ3แต้มแรกได้สำเร็จ ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม ฟิลิปปินส์ สปอร์ต สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 19 พ.ย. 2559 ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยนัดแรก ...
  • ฟังทัศนะโค้ชแถวหน้าเมืองไทย"ช้างศึก"เปิดหัว"อิเหนา"ใครเจ๋งกว่ากัน??
    เวลานี้ทีมชาติไทยมีภารกิจเดินทางไปป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่งเคยได้มาแล้ว 4 สมัย ปี 1996, 2000, 2002 และล่าสุด 2014 โดยเจ้าภาพรอบแบ่งกลุ่ม คือ ฟิลิปปินส์ และเมียนมาร์ ซึ่งทางทีมชาติไทยอยู่สาย เอ ประกอบด้วย ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ), อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ โดยทางทีมงานฟุตบอลสยามจึงได้รวบรวมทรรศนะของโค้ชแถวหน้าเมืองไทยในเกมแรกที่ทีมชาติไทย ลงสนามพบกับอินโดนีเซีย วันที่ 19 พ.ย. 59 เวลา 15.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) มาให้ท่านผู้อ่านได้รับทราบกัน
  • 9เม็ด"เทพมุ้ย"ในซูซูกิคัพ ยิงเมื่อใดทีมชาติไทยไม่แพ้
    อีกไม่กี่วันแล้วที่ ศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 จะระเบิดเกมฟาดแข้งกันขึ้นมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง หลังจากรอคอยกกันมา 2 ปีเต็ม ที่สำคัญในปีนี้ทีมชาติไทย จะต้องมีภารกิจที่สำคัญนั่นคือ การป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ เพื่อสร้างสถิติเป็นทีมแรกในการได้โทรฟี่นี้เป็นสมัยที่ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »