ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ส่งมอยเซ่คีนสร้างประวัติศาสตร์เซเรียอา

ยูเว่ส่งมอยเซ่คีนสร้างประวัติศาสตร์เซเรียอา

Posted 20/11/2016 by siamsport

ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่อิตาลี จัดให้ตามคำขอ เมื่อส่ง มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวดวงใหม่วงการลูกหนัง วัย 16 ปี ลงสนามท้ายเกมต้อน เปสคาร่า 3-0 กลายเป็น "นักเตะที่เกิดปี 2000" คนแรก ที่ได้เล่นเกมลีกสูงสุดอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

มอยเซ่ คีน หัวหอกวัยนมเพิ่งแตกพานของ ยูเวนตุส สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะที่เกิดปี 2000 คนแรกที่ได้ลงสนามในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังถูกส่งเล่นช่วงท้ายเกมที่ "เบียงโคเนรี่" ถล่ม เปสคาร่า ไป 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 16 ปี หนึ่งในเพชรเม็ดงามที่อยู่ในการดูแลของซูเปอร์เอเยนต์ มิโร่ ไรโอล่า ได้รับการจับตามอง และยกย่องอย่างสูงว่าจะเป็นดาวลูกหนังในภายภาคหน้า และหลังจากมีชื่อในทีมลุย เซเรีย อา ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มา 5 นัด ในที่สุดความฝันก็เป็นจริง ได้ลงเล่นเสียที เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงไปในช่วง 6 นาทีสุดท้าย กลายเป็นนักเตะที่เกิดปี 2000 คนแรกที่ได้เล่นเซเรีย อา

เกมนี้ ยูเว่ ได้ประตูจาก ซามี่ เคดิร่า น.36 , มาริโอ มานด์ซูคิช น. 63 และ แอร์นาเนส น. 69 และชัยชนะเกมนี้ทำให้พวกเขามี 33 แต้มจาก 13 นัด นำเป็นจ่าฝูงสบายๆ รอลุ้นผลการแข่งขันของทีมอย่าง โรม่า ที่มี 26 แต้ม และ เอซี มิลาน มี 25 แต้ม ที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ม้าลาย"ไล่ยิงน้องใหม่"เปสคาร่า3-0นำฝูงยาว
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความยอดเยี่ยมในรังหลังรับมือน้องใหม่ เปสคาร่า ก่อนไล่ถล่มไปเบาะๆ 3-0 เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 3 - เปสคาร่า 0
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความยอดเยี่ยมในรังหลังรับมือน้องใหม่ เปสคาร่า ก่อนไล่ถล่มไปเบาะๆ 3-0 เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส
    สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้
  • อัลเวสอวยติเต้เก่งเหมือนกับเป๊ป
    ดานี่ อัลเวส กองหลัง ยูเวนตุส เผย ติเต้ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีส่วนคล้ายกันมากๆ ทั้งทัศนคติและแนวคิดในการเล่น พร้อมยก กุนซือเพื่อนร่วมชาติจะไปได้สวยแน่ๆ หากหันไปกุมบังเหียนระดับสโมสรที่ยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »