ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเซ็งสุดๆผีแดงแค่เจ๊าปืนใหญ่

มาต้าเซ็งสุดๆผีแดงแค่เจ๊าปืนใหญ่

Posted 20/11/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดตรงๆ บอกผิดหวังมากที่ทีมเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ผ่านมา บอกทีมเล่นดี มีโอกาสสวยๆ แต่โดนความเหนียวของ ปีเตอร์ เช็ค แถมเกมพรีเมียร์ลีก ชอบมีดราม่าแบบนี้ตลอด

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สบอารมณ์ ทีมเสีย 2 แต้มสำคัญจากการโดน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตีเสมอ 1-1 นาทีสุดท้าย ของเกมพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 มาต้า ยิงประตูให้ทีมนำช่วงกลางครึ่งหลัง แต่โดน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สวมบทซูเปอร์ซับ ทะยานมาโขกลูกเปิดของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน แบบเต็มกระบาล ตีเสมอนาที 89 ทำให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งแต้มกันไป และ มาต้า ผิดหวังที่ทีมไม่ชนะ เพราะมองว่าเล่นดีกว่า ครองเกมดีกว่า

 "เราได้แต้ม แต่ก็ไม่สบอารมณ์นะ หากดูจากฟอร์มการเล่นของทุกคน เรามีโอกาสยิงประตูที่สองเพื่อปิดเกม แต่เราทำไม่ได้ เราเกือบชนะแล้ว แต่นี่คือพรีเมียร์ลีก ทุกๆ ทีมสู้จนถึงที่สุด พวกเขาทำแบบนั้น และมีโอกาสตอนจบเกม ลูกโหม่งที่ยอดเยี่ยมของชิรูด์ และเราได้แต้มเดียว ผมว่านี่เป็นเกมที่ดีในฝั่งของเรา และสำหรับแฟนบอล นี่คือเกมแบบพรีเมียร์ลีก ทั้งอารมณ์ แพสชั่น และการยิงประตู เราเกือบมีสุดสัปดาห์ที่มีความสุข แต่ก็ไม่ใช่ เราภูมิใจกับฟอร์มการเล่นได้ แต่เราผิดหวังกับผลการแข่งขัน"

 มาต้า ที่ยิงประตูให้ทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในถ้วยอีเอฟแอล คัพ เดือนก่อน และประตูเกมนี้เป็นลูกที่ 4 ของซีซั่น โดย มาต้า บอกว่า "อันเดร ทำทางมาดีมาก เขาเลือกออปชั่นถูกตอนพาบอลขึ้นไป ผมมีความรู้สึกบอลจะมาหาผม และผมยิงได้เลย ผมจะมีความสุขกว่านี้ถ้ามันเป็นประตูที่พาเราได้ 3 แต้ม ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เล่นเกมแบบนี้ และยิงประตูต่อหน้าแฟนบอลที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราต้องพยายามทำให้ได้อีก"

ยูไนเต็ด มีโอกาสจะแจ้งมากกว่า ทั้งลูกยิงของ มาต้า และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่โดน ปีเตอร์ เช็ค ป้องกันได้ นอกจากนี้ยังมีจังหวะน่ากังขาเมื่อ นาโช่ มอนเรอัล พยายามขวาง อันโตนิโอ วาเลนเซีย จนล้มในเขตโทษ ซึ่ง สตาร์เลือดกระทิงวัย 28 ปี กล่าวว่า "เรายิงไม่ได้ (ในครึ่งแรก) เช็ค เซฟสวยๆ 2-3 ครั้ง ซึ่งเราก็ต้องยอมรับมัน ในท้ายที่สุด เรายิงได้ลูกเดียว และมันไม่เพียงพอในวันนี้ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นจุดโทษมั้ย ปกติ วาเลนเซีย ไม่ใช่คนที่จะล้มแบบไม่มีเหตุผล แต่ผมไม่รู้นะ ผมไม่เห็น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »