ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เก็บตก 5 ประเด็นฮ็อตหลังศึกมาดริดดาร์บี้ "ราชัน" บุกขยี้ตราหมีถึงรัง

เก็บตก 5 ประเด็นฮ็อตหลังศึกมาดริดดาร์บี้ "ราชัน" บุกขยี้ตราหมีถึงรัง

Posted 21/11/2016 by siamsport

ศึกใหญ่ประจำกรุงมาดริด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์เจ๋งเมื่อบุกไปถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริกได้สำเร็จ ซึ่งในเกมนี้จะมีประเด็นอะไรน่าสนใจให้พูดถึงบ้าง

 

1. เส้นทางลุ้นแชมป์ลีกของ "ราชัน" กำลังไปได้สวย

หลังคู่ปรับอย่าง บาร์เซโลน่า ลงสนามก่อนในเวลา 22.15 น. และทำได้แค่เสมอ มาลาก้า ในบ้านของตัวเอง 0-0 ก็เป็นโอกาสที่ดีของ "โลส บลังโกส" ที่จะฉีกแต้มหนีผู้ตามอย่าง "อาซูลกราน่า" ออกไป

และลูกทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ก็ยังไม่มีสะดุด เมื่อบุกไปกด แอตเลติโก มาดริด ถึงรัง 3-0 ส่งผลให้ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า เป็น 4 แต้ม หลังผ่าน 12 เกม อีกทั้งเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในลีกซีซั่นนี้

เส้นทางการลุ้นแชมป์ลีกของ เรอัล มาดริด กำลังไปได้สวย รวมไปถึงฟอร์มการเล่นที่เจ๋งต่อเนื่องมาจากฤดูกาลที่แล้ว หลังพวกเขาแพ้คาบ้านต่อ แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จนถึงตอนนี้ "ราชัน" ยังไร้พ่ายในเกมลีกจนถึงปัจจุบันนี้

 

2. เรอัล บุกทลายมนต์ขลังที่ กัลเดรอน

สังเวียน บิเซนเต้ กัลเดรอน ถือเป็นเดนตายสำหรับผู้มาเยือนเลยก็ว่าได้ ด้วยบรรยากาศการเชียร์ของสาวก "โลส โกลโชเนโรส" ที่จัดเต็ม รวมไปถึงแรงฮึดของตัวนักเตะตราหมียามได้เล่นในรัง

ครั้งสุดท้ายที่ เรอัล มาดริด บุกมาชนะเกมลีกได้ต้องย้อนไปเมื่อเดือนเมษายน 2013 ด้วยสกอร์ 2-1

และนี่ก็เป็นชัยชนะอีกครั้งที่พวกเขารอคอยมานานร่วม 3 ปี

 

3. โอบลัค ก้าวไปเป็นที่สุดของโลกได้ในอนาคต

ถ้าพูดถึงผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน เราก็จะนึกถึงแต่ชื่อของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน, มานูเอล นอยเออร์ และดาบิด เด เคอา

แต่นายด่านที่ทำผลงานได้คงเส้นคงวาที่สุดคนหนึ่งที่คนไม่ค่อยพูดถึงนั่นก็คือ ยาน โอบลัค

จอมเซฟวัย 23 ปี อยู่กับตราหมีเป็นฤดูกาลที่ 3 แล้ว และผลงานนั้นคงเส้นคงวามาตลอดและเป็นอีกหนึ่งนายประตูที่น่าจับตามองที่สุด ที่จะก้าวไปเป็นระดับโลกได้ในอนาคต ซึ่งในเกมนี้เจ้าตัวช่วยทีมได้หลายครั้ง แต่ 3 ประตูที่เสียไปนั้นก็สุดความสามารถของเขาแล้ว

 

4. ตัวหลักเดี้ยงแต่ "ราชัน" ก็ไม่สะดุด!

ก่อนเกมนี้จะระเบิดขึ้น "ทัพชุดขาว" ขาดผู้เล่นตัวหลักทั้ง โทนี่ โครส, เปเป้, คาเซมิโร่ และ อัลบาโร่ โมราต้า รวมไปถึง คาริม เบนเซม่า ที่ไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย ต้องออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรอง

ทำให้รูปแบบการเล่นของทีมเยือนนั้นต้องปรับกันใหม่นิดหน่อย โดยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อิสระในแดนหน้า, แกเร็ธ เบล ถ่างด้านซ้าย และลูกัส บาซเกซ ประจำด้านขวาพร้อมช่วยเกมรับไปด้วยในตัว และ อิสโก้ รับบทบาทตัวทำเกมหมายเลข 10 ตำแหน่งถนัดที่สุดของเจ้าตัว

และเหล่าผู่เล่นของ เรอัล ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม จังหวะสวนกลับพวกเขาทำได้คมกว่าทางเจ้าถิ่น ซึ่งผลลัพธ์ของพวกเขาก็คือ 3 ประตู และสามคะแนนกลับบ้านอย่างเต็มภาคภูมิ

 

5. แนวรับตราหมีชักมีปัญหา

หลังผ่าน 12 เกม แอต.มาดริดเสียไปแล้ว 11 ประตู

โดย 5 เกมหลังสุดพวกเขาแพ้ไปถึง 3 และโดนเจาะตาข่ายไปถึง 6 ลูก

ซึ่งเมื่อซีซั่นก่อนผ่าน 12 นัดพวกเขาเสียไปเพียง 6 ประตูเท่านั้น

แม้จะทำประตูได้ถึง 25 ลูก มากที่สุดเป็นอันดับ 3 ของลีก รองจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในขณะนี้แต่ถ้ายังอยากเบียดลุ้นแชมป์อยู่ "เอล โชโล่ แอนด์ โค" จำเป็นต้องรีบขันแนวรับกันใหม่ให้เร็วที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »