ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แทนคูลิบาลี่!นาโปลีเล็งยืมซูม่าปีใหม่นี้

แทนคูลิบาลี่!นาโปลีเล็งยืมซูม่าปีใหม่นี้

Posted 21/11/2016 by siamsport

นาโปลี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เคิร์ต ซูม่า กองหลัง เชลซี ร่วมทีมในดือนมกราคม โดยหวังได้มาแทน คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ติดภารกิจกับทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เชื่อ "สิงห์บลูส์" อาจปล่อยนักเตะออกไปเป็นระยะเวลาสั้นๆ หลังแข้งดาวรุ่งไร้ตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลานี้

นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อขอยืมตัว เคิร์ต ซูม่า ปราการหลังดาวรุ่ง เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานของ "สปอร์ต มีเดียเซ็ต" สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ตอนนี้ แนวรับเลือดเฟร้นช์กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่ามาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ในเกมลีกที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยนับตั้งแต่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาคุม "สิงห์บลูส์" แนวรับวัย 22 ปีก็ยังไม่มีโอกาสลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว ขณะที่ ดาวิด ลุยซ์,แกรี่ เคฮิลล์ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็พากันทำผลงานได้ดีในระบบกองหลัง 3 ตัว

เชื่อกันว่า เชลซี อาจจะตัดสินใจปล่อย ซูม่า ไปค้าแข้งในแดนรองเท้าบู๊ตเป็นระยะเวลาสั้นๆ และ นาโปลี ก็เป็นทีมเต็งที่จะได้ "บิ๊กซูม" ไปร่วมทัพ เนื่องจาก คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังพันธุ์แกร่งของทีม จะต้องไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »