ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้เยือนทีมเก่า!ชุดขาวทัพใหญ่บุกขยี้ลิสบอน

โด้เยือนทีมเก่า!ชุดขาวทัพใหญ่บุกขยี้ลิสบอน

Posted 22/11/2016 by siamsport

 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มกำลังดุ จัดผู้เล่นแบบเต็มอัตรา บุกเยือนทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังโปรตุเกส ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559 พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา: 02.45 น. เป็นต้นไป

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส) - เรอัล มาดริด (สเปน)

ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 02.45 น.) 

สนาม: เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาเด้, (ลิสบอน, โปรตุเกส) 

             จอร์จ เชซุส เทรนเนอร์ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมดังจากโปรตุเกส ต้องการชัยชนะเกมนี้เพียงสถานเดียว เพื่อรักษาความหวังในการลุ้นเข้ารอบต่อไปเอาไว้ หลังจากมีแค่ 3 แต้มจากการลงสนาม 4 นัด รั้งอันดับสามของกลุ่ม เอฟ.ตามหลัง เรอัล มาดริด อยู่ 5 คะแนนเต็ม 


             ความพร้อมเกมนี้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้องขาด ราโดซาฟ เปโตรวิช, บรูโน่ เปาลิสต้า, ลูคัส สปาลวิส และ เจฟแฟร์ซอน นาสซิเมนโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน 


             ตำแหน่งผู้รักษาประตูใช้งาน รุย ปาตริซิโอ ลงมาเฝ้าเสา พร้อมได้ ชูเอา เปเรยร่า, รูเบน เซเมโด้, เซบาสเตียน โกอาเตส และ มาร์วิน เซเกล่าร์ ลงประจำการเกมรับ 


             ในแดนกลางวาง เกลสัน มาร์ตินส์, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, อาเดรียน ซิลวา และ บรูโน่ เซซ่าร์ ปั้นเกมให้กับคู่หน้าทั้ง บาส ดอสท์ กับ ไบรอัน รูอิซ เข้าปิดสกอร์ 


             ขยับมาดู "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของซีเนดีน ซีดาน ไม่มี อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนวัย 24 ปี ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าขวา รวมไปถึง โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่กระดูกนิ้วเท้าขวาแตก รวมไปถึง คาเซมีโร่ มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิล ซึ่งแม้จะหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว แต่ไม่พร้อมช่วยทีม 


             ส่วน เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติโปรตุเกส ที่ฟื้นตัวจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ยังไม่ฟิต แต่ได้ ลูก้า โมดริช, คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ รามอส ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก


             แผงหลังวาง ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ และ มาร์เชโล่ วิเอยร่า (กัปตันทีม) ลงประจำการ


             ห้องเครื่องของทีมมี ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาซิซ และ อีสโก้ ลงมาทำเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้า แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยกันถล่มตาข่าย โดยรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพิ่งทำแฮตทริคมาหมาดในเกมลา ลีกา กับ แอต.มาดริด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 
             สปอร์ติ้ง ลิสบอน: รุย ปาตริซิโอ - ชูเอา เปเรยร่า, รูเบน เซเมโด้, เซบาสเตียน โกอาเตส, มาร์วิน เซเกล่าร์ - เกลสัน มาร์ตินส์, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, อาเดรียน ซิลวา (กัปตันทีม), บรูโน่ เซซ่าร์ - บาส ดอสท์, ไบรอัน รูอิซ  
             เรอัล มาดริด: เกย์ลอร์ นาวาส - ดาเนียล การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มาร์เชโล่ วิเอยร่า (กัปตันทีม) -ลูก้า โมดริช, มาเตโอ โควาชิช, อีสโก้ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 
             ผู้ตัดสิน: วิลเลี่ยม คอลลั่ม (สกอตแลนด์)

เกร็ดข้อมูลที่น่าสนใจ
- เรอัล มาดริดไม่เคยชนะได้เลยตลอดสองครั้งหลังสุดที่พวกเขาไปเยือนรังสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในฟุตบอลยุโรป นั่นคือการแพ้ 1-2 ในยูฟ่า คัพ 1994/95 และเสมอ 2-2 ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก 2000/01
- ทีมราชันชุดขาวทำประตูได้ทุกนัดเวลาเล่นกับคู่แข่งจากโปรตุเกสรวมทุกรายการ (20 เกม)
- การเล่นของสปอร์ติ้ง 10 นัดหลังสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่เคยจบลงที่ผลเสมอเลย (ชนะ 6 แพ้ 4)
- ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริดไม่ชนะเกมเยือนในรายการนี้มาแล้ว 4 เกมติด (เสมอ 3 แพ้ 1) โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยไร้ชัยยาวนานสุดที่ 6 นัดรวดระหว่างเดือนธันวาคม 2006 ถึงกุมภาพันธ์ 2008
- 2 เกมที่ทีมราชันชุดขาวเล่นเป็นนัดเยือนในแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ปรากฏว่ามีประตูรวมเกิดขึ้นทั้งหมดถึง 10 ลูก (เสมอดอร์ทมุนด์ 2-2 และเสมอลีเกีย วอร์ซอว์ 3-3)
- เรอัล มาดริดทำประตูไม่ได้แค่นัดเดียวจาก 48 เกมหลังสุดของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นคือเกมที่เสมอเปแอสเช 0-0 เดือนตุลาคม 2015
- มีแค่บาร์เซโลน่า (14) ที่ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นนี้ได้มากกว่าเรอัล มาดริด (12)
- อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ทีมราชันชุดขาวเสียประตูรายการนี้มากมายถึง 7 จาก 4 นัด มากกว่าที่เล่นฤดูกาลที่แล้วทั้งหมด (6 ลูกจาก 13 นัด)
- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถทำประตูได้ทั้ง 3 นัดที่เล่นกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งเป็นสังกัดเก่าของเขา ซึ่งนี่เป็นสถิติที่นับรวมตั้งแต่สมัยเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนตั้งใจที่จะชก โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่ายจนทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมากนัก
  • น็อตหลุด?โด้เหวี่ยงหมัดใส่โกเก้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ดูเหมือนตั้งใจที่จะชก โกเก้ มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ในเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน ยังดีที่มันไม่โดนตัวอีกฝ่ายจนทำให้ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไรมากนัก
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮ็อตหลังศึกมาดริดดาร์บี้ "ราชัน" บุกขยี้ตราหมีถึงรัง
    ศึกใหญ่ประจำกรุงมาดริด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โชว์เจ๋งเมื่อบุกไปถล่ม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ถึงถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดแฮตทริกได้สำเร็จ ซึ่งในเกมนี้จะมีประเด็นอะไรน่าสนใจให้พูดถึงบ้าง
  • อีสโก้ชมซีดานวางแท็กติกพาราชันทุบหมีเละ
    อีสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกของเรอัล มาดริด แจงเหตุที่ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ ซีเนดีน ซีดาน วางระบบมาดี ซ้อมเล่น 4-4-2 มาตลอดอาทิตย์ และมีความสุขที่ทีมเล่นได้อย่างที่ตั้งใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »