ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จบแล้ว!โมรัตติลั่นไม่หวนกลับไปเป็นปธ.อินเตอร์

จบแล้ว!โมรัตติลั่นไม่หวนกลับไปเป็นปธ.อินเตอร์

Posted 22/11/2016 by siamsport

มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธาน อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด จะไม่กลับไปนั่งตำแหน่งเดิมในทีม "งูใหญ่" อีกครั้งแน่นอน พร้อมชมนักเตะ อินเตอร์ เล่นกันได้สุดยอดมากในเกมเจ๊า เอซี มิลาน สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

        มัสซิโม่ โมรัตติ มหาเศรษฐีน้ำมันชาวอิตาเลียน กล่าวยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตนจะไม่กลับไปรับตำแหน่งประธาน อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้งอย่างแน่นอน


        โมรัตติ เคยเป็นหัวเรือใหญ่ของ อินเตอร์ ช่วงระหว่างปี 1995-2014 ก่อนที่จะบอกลาทีมหลังขายหุ้นส่วนใหญ่ของสโมสรให้กับ เอริค โธเฮียร์ นักธุรกิจชาวอินโดนีเซีย อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีข่าวลือว่า ซู่หนิง กรุ๊ป กลุ่มทุนจากจีน ที่เพิ่งซื้อทีมดังแห่งถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ไปนั้น กำลังพิจารณาที่จะดึงมหาเศรษฐีวัย 71 กะรัต กลับมาเป็นประธานของสโมสรอีกครั้ง ทว่าล่าสุด โมรัตติ คอนเฟิร์มว่า จะไม่กลับไปอย่างแน่นอน เพราะภารกิจของตนกับ อินเตอร์ ได้สิ้นสุดลงแล้ว


        "ผมจะไม่กลับไปทำงานกับทีมแน่ๆ เพราะผมได้ทำสิ่งที่ต้องทำไปแล้ว อนาคตของผมกับ อินเตอร์ คือเป็นในฐานะแฟนบอลคนหนึ่ง และผมจะเป็นแฟนบอลของทีมไปตลอด กรณีของ (ประธาน เอซี มิลาน ซิลวิโอ) แบร์ลุสโคนี่ น่ะเหรอ? ผมว่ามันก็คงขึ้นอยู่กับการเจรจาล่ะนะ (เกี่ยวกับการขายทีม) แต่ผมคงไม่ไปยุ่งเรื่องของเขาหรอก เพราะผมมีงานของตัวเองอยู่แล้ว" อดีตบิ๊กบอส อินเตอร์ เผย


        พร้อมกันนั้น โมรัตติ ยังชี้ว่า "งูใหญ่" ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์คนใหม่ เล่นได้ดีมากๆ ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่เสมอกับ เอซี มิลาน สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "มันดูเหมือนว่าความมุ่งมั่นของเขา (ปิโอลี่) มันถูกส่งต่อไปถึงนักเตะในทีมแล้ว เพราะพวกเขาเล่นกันด้วยความมุ่งมั่นที่สูงมาก ผลเสมอในครั้งนี้ถือว่าสำคัญเลยทีเดียว มันคงน่าผิดหวังมากถ้าเกิด อินเตอร์ แพ้ และอาจถึงขั้นไม่ยุติธรรมด้วย เพราะ อินเตอร์ เล่นกันได้ดีสุดๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »