ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ง่ายเลย!อัลเลกรีรับดวลเซบีย่างานหิน

ไม่ง่ายเลย!อัลเลกรีรับดวลเซบีย่างานหิน

Posted 22/11/2016 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้เกมดวล เซบีย่า ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ จะเป็นงานที่ยากสุดๆ แต่มั่นใจ "เบียงโคเนรี่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า ทีมของตนจะต้องเจองานที่ยากลำบากแน่นอน สำหรับการบุกไปเยือน เซบีย่า สโมสรแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน ที่สนาม รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้

ในนัดแรกที่ทั้งคู่เจอกันนั้น สกอร์จบลงที่การเสมอกัน 0-0 โดยตอนนี้ เซบีย่า เป็นจ่าฝูงของกลุ่มด้วยผลงาน 10 แต้ม จากการลงเล่น 4 นัด ส่วน ยูเวนตุส มีอยู่ 8 คะแนน ซึ่งถือว่าทั้ง 2 ทีมมีโอกาสสูงที่จะกอดคอกันผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ที่มีความสำคัญไม่แพ้กันคือการแย่งกันเป็นแชมป์ของกลุ่ม เพื่อเลี่ยงเจอทีมใหญ่ๆ ในรอบต่อไป

อัลเลกรี เผยว่า "การเก็บชัยชนะให้ได้คือผลการแข่งขันเดียวที่จะการันตีว่าเราผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดี ใน 2 นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มนั่น เราต้องชนะสัก 1 เกมเพื่อที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และเราอยากให้มันจบลงในวันพรุ่งนี้เลย"

 "เราต้องเจอกับทีมที่ยังไม่เสียประตูเลยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และอันตรายมากๆ ในการเล่นเกมสวนกลับเร็ว เมื่อฤดูกาลก่อนเราทำผลงานได้ดีที่สนามนี้ และเสียไปเพียงประตูเดียวจากการที่อีกฝ่ายมีโอกาสยิงแค่ไม่กี่ครั้ง" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่-เรือใบเล็งคว้าอเล็กซิสร่วมทีม
    ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หลังสตาร์ทีมชาติชิลี ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" และมีความเป็นไปได้ที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้
  • ยูเว่ส่งมอยเซ่คีนสร้างประวัติศาสตร์เซเรียอา
    ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่อิตาลี จัดให้ตามคำขอ เมื่อส่ง มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวดวงใหม่วงการลูกหนัง วัย 16 ปี ลงสนามท้ายเกมต้อน เปสคาร่า 3-0 กลายเป็น "นักเตะที่เกิดปี 2000" คนแรก ที่ได้เล่นเกมลีกสูงสุดอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • "ม้าลาย"ไล่ยิงน้องใหม่"เปสคาร่า3-0นำฝูงยาว
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความยอดเยี่ยมในรังหลังรับมือน้องใหม่ เปสคาร่า ก่อนไล่ถล่มไปเบาะๆ 3-0 เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 3 - เปสคาร่า 0
    แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงความยอดเยี่ยมในรังหลังรับมือน้องใหม่ เปสคาร่า ก่อนไล่ถล่มไปเบาะๆ 3-0 เก็บสามแต้มรั้งจ่าฝูงลีก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »