ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลสเตอร์ไร้สลิมานี่ฟัดคลับบรูช

เลสเตอร์ไร้สลิมานี่ฟัดคลับบรูช

Posted 22/11/2016 by siamsport

อิสลาม สลิมานี่ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ ฟิตไม่ทันกลับมาช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ คลับ บรูช วันอังคารนี้ ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ กับ น็องปาลิส เมนดี้ ก็ยังไม่พร้อมคัมแบ็กเช่นกัน

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อิสลาม สลิมานี่ กองหน้าร่างใหญ่ชาวแอลจีเรียน จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" มีคิวเปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ดวลกับ คลับ บรูช สโมสรแกร่งจากเบลเยียม วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

 หัวหอกทีมชาติแอลจีเรียวัย 28 ปี พลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปแพ้ วัตฟอร์ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และล่าสุดก็ไม่สามารถฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บได้ทันเวลาสำหรับเกมวันอังคารนี้

นอกจากนี้ เลสเตอร์ จะไม่มี เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายคนเก่ง และ น็องปาลิส เมนดี้ กองกลางเลือดน้ำหอม เช่นกัน โดยปัจจุบัน เลสเตอร์ กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม จี ซึ่งพวกเขาจะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที หากเอาชนะ คลับ บรูช ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เต็มสูบ!ลุ้นเคนจิกหวังโค่นโมนาโกที่มีฟัลเกานำโป้ง
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยหวัง แฮร์รี่ เคน ระเบิดฟอร์มกดประตูเก็บชัย เกมบุกถิ่น โมนาโก ที่มี ราดาเมล ฟัลเกา นำสังหารประตู ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี) คืนวันอังคารที่ 22 พ.ย. ศกนี้
  • โด้เตรียมใส่สตั๊ดพิเศษฉลองคืนถิ่นลิสบอนศึกชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะใส่สตั๊ดพิเศษรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ในเกมระหว่างสปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ เรอัล มาดริด ในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันอังคารนี้ โดยไนกี้ จัดทำให้เป็นพิเศษเนื่องในวาระการคืนถิ่นที่ปลุกปั้นซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสขึ้นมา
  • ไม่ง่ายเลย!อัลเลกรีรับดวลเซบีย่างานหิน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ชี้เกมดวล เซบีย่า ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ จะเป็นงานที่ยากสุดๆ แต่มั่นใจ "เบียงโคเนรี่" เจ๋งพอเก็บชัยชนะได้
  • จิ้งจอกแค่เจ๊าฉลุย!วาร์ดี้-โอกาซากิลงซัดคลับบรูช
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงกลุ่มเตรียมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ ผนึก ชินจิ โอกาซากิ ล่าสกอร์เก็บชัยเกมรับ คลับ บรูช เกมนี้เจ้าถิ่นขอแค่ผลเสมอก็จะผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี) คืนวันอังคารที่ 22 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »