ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือมูรินโญ่จ้องฉก"อิเนียสต้า2"

ลือมูรินโญ่จ้องฉก"อิเนียสต้า2"

Posted 22/11/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบจับตาดูสถานการณ์ของ การ์เลส อเลน่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า กัปตันทีมชาติสเปนชุดยู-19 ว่าที่ "อันเดรียส อิเนียสต้า" คนต่อไป หวังฉกมาร่วมทีมตอน หลังจะหมดสัญญา และ บาร์ซ่า พยายามจับมาเซ็นใหม่ โดยอยากใส่เงื่อนไขซื้ตัวออกจากสัญญาไว้ด้วย

 "ซันเดย์ พีเพิ่ล" หนังสือพิมพ์อังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทาบทามเด็กมาปั้นใช้งานเพื่ออนาคตอีกแล้ว คราวนี้ลือว่าจ้องแอบฉก การ์เลส อเลน่า กองกลางเด็กสร้างบาร์เซโลน่า วัย 18 ปี ที่ได้รับการเปรียบเปรยว่าจะเป็น "อันเดรียส อิเนียสต้า" คนต่อไป มาร่วมทีมซัมเมอร์หน้า

 

กัปตันทีมชาติสเปน ชุดยู-19 จะหมดสัญญาตอนจบซีซั่นนี้ และ บาร์ซ่า กำลังเจรจาต่อสัญญาใหม่ออกไป แต่จุดที่อาจทำให้เป็นปัญหาไม่มากก็น้อยคือ บาร์ซ่า ต้องการใส่เงื่อนไขซื้อตัวจากสัญญาราคา 43 ล้านปอนด์ (ราว 2,065 ล้านบาท) เข้าไปด้วย

 ดาวเตะอนาคตไกล ทำผลงานโดดเด่นให้ บาร์ซ่า ในการเล่นถ้วย ยูฟ่า ยูธ ลีก ซีซั่นก่อน และตอนนี้ก็เป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมบาร์ซ่าชุดบี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานแข้งไอริชบอกอิบราไม่เหลืออะไรแล้ว
    เอมอน ดันฟี่ กูรูรุ่นแง้มฝาโลง อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นดี ยิงประตูเยอะ เพราะยังคึกคึกอยู่ ก่อนจะค่อยๆ แผ่วลงตามคาด เพราะอายุเยอะ จนตอนนี้ไม่หลงเหลือความเป็นสุดยอดดาวเตะอีกแล้ว
  • มูเผยมิคกี้วืดซดปืนเพราะเป็นเกมที่กดดันไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเอง เออเอง บอกสาเหตุที่ไม่ให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงเล่นเกมลีกนัดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เพราะมองว่าเป็นเกมที่กดดันเกินไป ขณะที่ในสถานการณ์ช่วงนี้เขาคิดว่า มคิทาร์ยาน ต้องการเกมที่ไม่กดดันนัก และต้องการสภาพร่างกายที่ขึ้น ค่อยๆ ลงสนาม ปรับตัวกับทีมไปเรื่อยๆ
  • คาร์ราเกอร์ชี้มาต้าควรได้คำชมมากกว่านี้
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ชี้ชัด ฆวน มาต้า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมควรถูกมองเป็นสุดยอดจอมทัพคนหนึ่งในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชไม่ได้โดดเด่นเรื่องความเร็ว แต่ก็มีดีในด้านความคิดสร้างสรรค์
  • มูรินโญ่แจงเหตุดร็อปรูนสำรองเกมเจ๊าปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเลือกดร็อป เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม เป็นตัวสำรองเกมเจ๊า อาร์เซน่อล 1-1 เพราะต้องการความเร็วเข้าจู่โจม "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุมองว่าทีมจะได้บอลเยอะ มีพื้นที่เล่น และผู้เล่นที่มีความเร็วจะช่วยทีมได้มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »