ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลเผยมั่นใจไวเด้นเฟลเลอร์เต็มที่

ทูเคิ่ลเผยมั่นใจไวเด้นเฟลเลอร์เต็มที่

Posted 22/11/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยมั่นใจในตัว โรมัน ไวเด้นเฟลเลอร์ โกลจอมเก๋า อย่างเต็มที่ หลังจากต้องเสีย โรมัน เบอร์กี้ มือ 1 ของทีมไปจนสิ้นปีนี้ ก่อนจะนำ "เสือเหลือง" ลงเจอกับ ลีเกีย วอร์ซอว์ ในคืนวันอังคารนี้

        โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขามีความมั่นใจเต็มที่ในตัว โรมัน ไวเด้นเฟลเลอร์ นายทวารของทีม หลังจากที่ต้องเสีย โรมัน เบอร์กี้ จอมหนึบมือ 1 ไปจากอาการบาดเจ็บ

        ดอร์ทมุนด์ เพิ่งเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ต้องเสีย เบอร์กี้ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นมือหัก และจะหมดสิทธิ์กลับมาลงเฝ้าเสาอีกไปจนสิ้นปี 2016 นั่นถึงทำให้ ไวเด้นเฟลเลอร์ จะได้ลงเล่นแทน และล่าสุด ทูเคิ่ล ก็ยืนยันว่าเขาไม่เคยสงสัยในความสามารถของโกลวัย 36 ปีเลย ก่อนจะนำทีมทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลีเกีย วอร์ซอว์ ในคืนวันอังคารนี้

        "เราเชื่อมั่นเต็มที่ในตัว โรมัน ไวเด้นเฟลเลอร์ อย่างไรก็ตาม การเสียผู้รักษาประตูตัวจริงไปถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ เฮนดริค บอนแมนน์ จะเป็นโกลมือ 3 บอกตามตรง ผมไม่รู้ว่าทีมชุดยู-23 จะทำอย่างไรเมื่อไม่มีเขาแล้ว" ทูเคิ่ล กล่าว

        สำหรับ ดอร์ทมุนด์ ได้ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องแย่งอันดับ 1 ของกลุ่ม เอฟ กับ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องน่ารู้! บิลด์เปิดบันได 7 ขั้นสู่ความมหัศจรรย์ของไลป์ซิก
    บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ วิเคราะห์บันได 7 ขั้น สู่ความมหัศจรรย์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมที่กำลังบินสู่อยู่บนตารางบุนเดสลีกาอย่างเหนือความคาดหมายอยู่ในเวลานี้ โดย ''ช่อคูณ'' พลอากาศเอก เจษฎา วิจารณ์ คอลั่มนิสต์มือเก๋าของ Siamsport ได้สรุปความไว้อย่างน่าสนใจบนเฟสบุ๊คส่วนตัว Jessada Wijarn มีเนื้อความดังต่อไปนี้..
  • เสือเหลืองเซ็ง!เบอร์กี้เดี้ยงยาวถึงปีใหม่
    โรมัน เบอร์กี้ จอมหนึบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเข้าผ่าตัด หลังมือหักจากเกมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ทำให้ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ โกลมือ 2 จะได้รับโอกาสทำหน้าที่แทน
  • ฮอฟฯยังไร้พ่าย2-2, แฟร้งค์เฟิร์ตเฮท้ายเกม2-1
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยังเป็นหนึ่งในสองทีมที่ยังไม่แพ้ใคร แม้จะผิดหวังทำได้แค่เสมอกับ ฮัมบูร์ก ทีมบ๊วยที่ยังไม่ชนะทีมใด 2-2 ขณะที่ "อินทรีแดง-ดำ" มาได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายบุกไปเก็บสามแต้มเหนือ เบรเมน 2-1 ในศึกบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลซูฮกเสือเหลืองสู้ด้วยใจเด็ดหัวเสือใต้
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกย่องนักเตะ "เสือเหลือง" ทำผลงานได้สุดยอดที่สุดในเกมเชือด บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ผ่านมา ชมเปาะ เล่นด้วยใจ ไม่มีท้อ ไล่บดขยี้ บี้ไม่มีหมดแรง จนคว้า 3 แต้มล้ำค่าได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »