ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตาลุกวาว!เปาสาวเลี่ยนสวมซีทรูโชว์หุ่นซี้ด

ตาลุกวาว!เปาสาวเลี่ยนสวมซีทรูโชว์หุ่นซี้ด

Posted 23/11/2016 by siamsport

ดึงดูดสายตาทุกคู่ของหนุ่มๆ ข้างทางที่เดินผ่าน เคลาเดีย โรมานี่ เปาสาวอิตาเลียน ทำอุณหภูมิริมชายหาดในแดนลุงแซมร้อนฉ่า หลังสลัดเครื่องแบบเปลี่ยนมาสวมชุดตาข่ายสีดำจนมองเห็นเนื้อหนังมังสาด้านในแบบเต็มตา ขณะเดินทอดน่องพักผ่อนแบบสบายอารมณ์

        เคลาเดีย โรมานี่ ผู้ตัดสินสาวสวยชาวอิตาลี ทำหนุ่มๆ ตาลุกวาวเหลียวหันมามองกันจนคอแทบเคล็ด หลังสวมซีทรูโชว์ทรวดทรงองค์เอวสุดสเลนเดอร์ ขณะเดินทางไปพักผ่อนที่เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

         เชิ้ตดำสาวทรงสะบึมวัย 34 ปี โพสต์ภายสวมซีทรูลวดลายตาข่ายสีดำทับชุดชั้นในสีเดียวกัน เผยให้เห็นก้นกลมกลึงและผิวเนียนเรียบ ขณะที่ด้านหน้าช่วงบนแหวกให้เห็นทรวงอกไซส์บิ๊กเบิ้มที่แทบล้นทะลักออกมา เดินนวยนวดอยู่บริเวณริมชายหาด ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณ จิอันฟรังโก้ ปาตุซโซ่ สำหรับการเป็นเจ้าบ้านที่ยอดเยี่ยมที่ เซาธ์ บีช"

 

         สำหรับ เคลาเดีย เป็นนางแบบที่หลงใหลในกีฬาฟุตบอลมากถึงขนาดต้องการผันตัวไปเป็นกรรมการ ซึ่งท้ายที่สุดเธอสามารถผ่านคุณสมบัติการเป็นผู้ตัดสิน จนมีสิทธิ์ทำหน้าที่ในเกมฟุตบอลอาชีพของผู้ชายในแดนมะกะโรนีไปเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนสูงไร้ปัญหา!ดอนนารุมม่าอิงแอบแฟนสาวตัวจิ๋ว
    รักกันด้วยใจ! จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล เอซี มิลาน และทีมชาติอิตาลี พิสูจน์ให้เห็นหากรักกันแล้วทุกเรื่องไม่ใช่ปัญหารวมถึงส่วนสูง หลังโอบไหล่ควงคู่มากับแฟนสาวแบบหวานฉ่ำ แม้ฝ่ายหญิงจะสูงแค่หน้าอกเท่านั้น
  • ซัวเรซใจดี!มอบเสื้อทีมให้เจ้าหนูแฟนบอลบาร์ซ่า
    เจ้าหนูแฟนบอล บาร์เซโลน่า ยิ้มจนหน้าบาน หลัง หลุยส์ ซัวเรซ แข้งขวัญใจ ควักเสื้อทีมจากกระเป๋าส่งให้เป็นของขวัญที่สนามบิน หลังจบเกมเฉือนหวิว เซบีย่า ก่อนหยิบสวมทันทีในลีลาสุดกวนด้วยการสลับเอาด้านหลังมาไว้ด้านหน้า
  • ยอดคุณพ่อ!มูโพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาวอบอุ่น
    นอกจากถูกยกให้เป็นหนึ่งในขงเบ้งแห่งวงการลูกหนัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยังทำหน้าที่คุณพ่อได้แบบไม่ขาดตกบกพร่อง หลังส่งข้อความอวยพรวันเกิดอายุครบ 20 ปีของลูกสาวสุดเลิฟ พร้อมภาพที่เห็นแล้วรู้สึกได้ถึงความรักอันยิ่งใหญ่ที่มีต่อลูกสาว
  • โดนหลอกใช้!โด้เลิกกับสาวสเปนแล้ว
    คอร์เรยโร่ ดา มันญ่า สื่อในโปรตุเกส ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง แยกทางกับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ แฟนสาวชาวสแปนิชเป็นที่เรียบร้อย หลังฉุนที่โดนอีกฝ่ายหลอกใช้เพื่อที่จะได้มีชื่อเสียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »