ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยการันตีแชมป์กลุ่มเอ!หลังอิเหนา-ปินส์เจ๊าเดือด

ไทยการันตีแชมป์กลุ่มเอ!หลังอิเหนา-ปินส์เจ๊าเดือด

Posted 23/11/2016 by siamsport

ทีมชาติไทย การันตีการเป็นแชมป์กลุ่มเอ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เรียบร้อยแล้ว หลังจากเก็บ 6 แต้มจาก 2 นัด ขณะที่อีกสามทีมในกลุ่มเรา ไม่มีทางทำแต้มไล่ทันแน่นอนแล้ว 100%

 ผลจากการที่ คู่ระหว่างอินโดนีเซีย กับ ฟิลิปปินส์ เสมอกัน ทำให้ ไทยมี 6 แต้ม , ฟิลิปปินส์มี 2 แต้ม , สิงคโปร์มี 1 แต้ม และ อินโดนีเซียมี 1 แต้ม นั่นเท่ากับว่า ต่อให้ฟิลิปปินส์ชนะไทยนัดหน้า พวกเขาก็จะมีแค่ 5 แต้ม ไล่ทีมช้างศึกไม่ทันแน่นอน

ทั้งนี้คาดกันว่า การเข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว น่าจะทำให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ส่งผู้เล่นหลายๆคน ที่ยังไม่ได้รับโอกาส ลงเล่นในทัวร์นาเมนต์นี้ ให้มีโอกาสลงสนามบ้าง คล้ายๆกับ ในศึกซูซูกิคัพ เมื่อปี 2014 ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่ไทยเข้ารอบไปแล้ว และต้องเจอเมียนมา ก็ส่งนักเตะหลายคนที่ยังไม่ได้รับโอกาสลงมาเช่นกัน

ทั้งนี้ โปรแกรมของไทย จะแข่งกับฟิลิปปินส์ วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ จากนั้นในรอบรองชนะเลิศ ถ้าหากเป็นแชมป์กลุ่ม จะต้องไปเยือน อันดับ 2 ของกลุ่มบีก่อน  ในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม ก่อนจะกลับมา  เล่นที่ราชมังคลากีฬาสถานวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม

 ขณะที่นัดชิงชนะเลิศ ถ้าไทยทะลุไปได้ เราจะเล่นเป็นทีมเยือนก่อน ในวันพุธที่ 14 ธันวาคม ก่อนจะมาปิดฉากซูซูกิคัพ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รถบัสพัง!ไทยบดลอดช่อง1-0ท้ายเกมการันตีเข้ารอบ
    ทีมชาติไทย เฉือนเอาชนะ สิงคโปร์ ที่ตั้งหน้าตั้งตารับแล้วรอโต้แบบหืดจับ 1-0 จากตัวสำรอง "เจ้าหนุ่ย" ศราวุฒิ มาสุข ท้ายเกม เก็บ 3 แต้มสำคัญ เข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว รอลุ้นว่า จะได้ที่ 1 หรือที่ 2 ในนัดสุดท้าย พบเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ วันศุกร์ 25 พ.ย. เวลา 19.00 น.ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ นัดที่สอง ที่สนามฟิลิปปินส์ สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม ประเทศฟิลิปปินส์ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016ไทย - สิงคโปร์ศึกฟุตบอล เอเอ...
  • สื่อนอกฟันธงไทยแชมป์ซูซูกิ100%ถ้าไม่แพ้ภัยตัวเอง
    จอห์น เดอร์เด้น กูรูลูกหนังอาเซียนเผยว่า ไทยจะคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2016 ได้อย่างแน่นอน โดยคู่แข่งทีมเดียวของทีมช้างศึก ก็คือตัวเองเท่านั้น
  • ได้"อุ้ม"ไร้"โด"!ไทยปรับ4-3-3,ลอดช่องหลังยวบ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" เตรียมปรับหมากเป็น 4-3-3 บู๊ สิงคโปร์ โดยให้ "กัปตันมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ยืนกองหน้าล่าตาข่ายลุ้นทุบสถิติต่อไป รวมทั้ง ธีราทร บุญมาทัน ฟิตพร้อมประจำการแบ๊กซ้ายตัวจริงอีกครั้ง ทว่า ทริสตอง สมชาย โด ส่อนั่งสำรอง หลังเจ็บจากนัดก่อน แม้กลับมาซ้อมแล้วก็ตาม โดย อดิศร พรหมรักษ์ จะไปยืนแทน งานนี้ ช่อง 7 สี, บั๊กกาบู ทีวี และ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอชดี 680 ยิงสดให้ชมกันทั้งประเทศ ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่สนามฟิลิปปิน สปอร์ตส์ สเตเดี้ยม เวลา 15.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) วันที่ 22 พ.ย. นี้
  • "ทริสตอง โด"กลับมาซ้อมได้แล้วหลังพักไป1วัน
    เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ได้เดินทางออกจากโรงแรมโนโวเทล กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อไปซ้อมยังสนาม ฟิลปินส์ ซ้อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 16.15 น. โดยที่ทีมได้รับข่าวดี หลังจาก ทริสตอง สมชาย โด กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »