ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดาร์เมี่ยนกร้าวผีต้องเข้ารอบยูโรป้าเท่านั้น

ดาร์เมี่ยนกร้าวผีต้องเข้ารอบยูโรป้าเท่านั้น

Posted 23/11/2016 by siamsport

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่ขอจอดป้ายยูโรป้า ลีก ตั้งแต่รอบแรกแน่นอน เพราะเป็นโอกาสให้ทีมลุ้นแชมป์ แถมได้โบนัสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อัตโนมัติด้วย กระตุ้นทีมร่วมแรงร่วมใจเอาชนะ เฟเยนูร์ด ให้ได้ ในเกมที่โรงละครแห่งความฝัน วันพฤหัสบดีนี้

 มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ฟูลแบ๊กทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนเกมยูโรป้า ลีก นัดสำคัญ รองสุดท้ายรอบแรก ที่จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เฟเยนูร์ด วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายนนี้ โดยประกาศกร้าวว่าทีม "ปีศาจแดง" ต้องการชัยชนะสถานเดียว เพื่อไม่ให้เส้นทางผจญในถ้วยยุโรปสิ้นสุดลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม

สถานการณ์ของ ยูไนเต็ด ตอนนี้อยู่อันดับสาม มีแค่ 6 คะแนนจาก 4 นัด ตามหลัง เฟเนร์บาห์เช่ และ เฟเยนูร์ด ที่มี 7 แต้มเท่ากัน ดังนั้นเกมในโรงละครเจอ เฟเยนูร์ด พวกเขาต้องการชัยชนะเป็นอันดับแรก เพราะถ้าคว้า 3 แต้มได้จะทำให้ต้องการแค่แต้มเดียวจากเกมสุดท้ายที่จะยกพลออกไปเยือน ซอร์ย่า ที่ ยูเครน เพื่อการันตีการเข้ารอบร้อยเปอร์เซ็นต์

 "ผมคิดว่าเราอยู่กลุ่มที่ยากมาก เพระาเราต้องเจอกับคู่แข่งที่เล่นด้วยยาก แต่เรายังไม่หมดลุ้น เรามีเกมสำคัญกับเฟเยนูร์ด และเราต้องชนะ เราต้องเตรียมตัวเพื่อความชัวร์ว่าพร้อมลงเล่น" ดาร์เมี่ยน ที่ช่วงนี้โดนโยกไปยืนแบ๊กซ้ายจำเป็น กล่าว

 ยูไนเต็ด เจอกับ เฟเยนูร์ด ตั้งแต่นัดแรก และแพ้ไป 0-1 โดย ดาร์เมี่ยน กล่าวว่า "ผมจำเกมนั้นได้ เพราะมันไม่ใช่เกมที่ดีของเรา เราต้องเปลี่ยนแปลง และต้องชนะเกมเยือน แต่เกมนี้เราจะเล่นในบ้าน บางทีมันอาจง่ายขึ้น เราอยากชนะในเกมวันพฤหัสบดี และทำให้แฟนบอลมีความสุข"

 "นี่เป็นรายการสำคัญ มันเป็นโอกาสที่เราจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญของสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าเราอยากอยู่ในการแข่งขันยูโรป้า ลีก ต่อไป เราต้องชนะ 2 เกมสุดท้าย เริ่มตั้งแต่เกมในบ้านกับเฟเยนูร์ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงจ่าฝูงกลุ่ม!ปืนมีอเล็กซิสโป้ง,เปแอสเชจัดคาวานี่ยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำปิดสกอร์ เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โคตรทีมแห่งลีกเมืองน้ำหอม ที่มี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมสังหารชัย นัดนี้ทีมใดเก็บชัยจะยึดจ่าฝูงกลุ่มเดี่ยวทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • เรือเต็มสูบ!ใช้กุน-ราฮีมผนึกตะบันนัดเยือนสิงห์หนุ่ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักโดยใช้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้ง ราฮีม สเตอร์ลิง แดนหน้าล่าชัย เกมบุกถิ่น " สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่าจัดเต็ม!วางเอ็มเอสเอ็นบุกซัดม้าลายเขียวขาว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดผู้เล่นแบบเต็มพิกัด หวังเก็บ 3 คะแนน เพื่อผ่านเข้ารอบ วาง "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ประสานงานในแดนหน้า ยกพลบุก "ม้าลายเขียวขาว" เซลติก ที่มี มุสซ่า เดมเบเล่ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย.59 (เวลา : 02.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ยิงกระจาย!เกมดอร์ทฯ-ลีเกียทุบสถิติชปล.
    มีสถิติใหม่เกิดขึ้น 2 สถิติในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ ที่ ดอร์ทมุนด์ ถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ 8-4 ประกอบด้วยการเป็นครั้งแรกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมยิงรวมกัน 5 ประตูในช่วง 25 นาทีแรก และเป็นนัดแรกที่มีการยิงได้ 7 ลูกในช่วงครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »