ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอยส์ปลื้มกด2ตุงพาเสือเหลืองซิวชัย

รอยส์ปลื้มกด2ตุงพาเสือเหลืองซิวชัย

Posted 23/11/2016 by siamsport

 

มาร์โค รอยส์ สตาร์ดัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดปลื้ม หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาและโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมทันที ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ เมื่อคืนวันอังคาร บอกตัวเองทำงานอย่างหนักมาตลอด พร้อมหวัง "เสือเหลือง" รักษาผลงานที่ดีไว้ได้จนจบซีซั่นนี้ แต่ก็ยังต้องแก้ไขเรื่องเกมรับด้วยเช่นกัน

มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่ได้กลับมาลงสนามและช่วยต้นสังกัดทำผลงานสุดยอดเอาชนะ ลีเกีย วอร์ซอว์ คู่แข่งจากโปแลนด์ 8-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

 เกมนี้ รอยส์ เกือบซัดแฮตทริกได้สำเร็จ เมื่อกด 2 ประตูและลูกสุดท้ายที่เจ้าตัวยิงนั้นไปถูกกองหลังคู่แข่งกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง และผลการแข่งขันจากแมตช์นี้ยังทำ ดอร์ทมุนด์ กับ ลีเกีย สร้างสถิติยิงประตูกันมากที่สุดต่อ 1 นัดในแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

 แนวรุกทีมชาติเยอรมนี กลับมาลงสนามได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม และในเกมนี้เขายังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ และเป็นคนทำประตูที่ 5 ให้ทีมในช่วงครึ่งแรกอีกด้วย จากนั้นในครึ่งหลังเขามาบวกประตูที่ 6 ให้ทีมในนาทีที่ 52 และเกือบทำแฮตทริกได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ในจังหวะที่ซัดไปแฉลบกองหลังกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเองไป

"นี่คือสิ่งผมจินตนาการเอาไว้สำหรับการกลับมาลงสนามหลังจากพักไปนาน ผมตั้งตารอช่วงเวลานี้มาตลอดและทำงานอย่างหนัก ผมพยายามเรียกความมั่นใจและกลับมาสู่เกมของตัวเอง ผมดีใจที่ผมสามารถช่วยทีมได้ เราต้องโชว์ฟอร์มให้สม่ำเสมอจนจบซีซั่น และเราต้องป้องกันให้ดีกว่านี้" รอยส์ กล่าว

 ทั้งนี้ ชัยชนะจากเกมดังกล่าวทำให้ ดอร์ทมุนด์ ที่เพิ่งเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ มีแต้มนำ เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ 2 คะแนน และในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม "เสือเหลือง" จะต้องออกไปเยือนถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาร์เมี่ยนกร้าวผีต้องเข้ารอบยูโรป้าเท่านั้น
    มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่ขอจอดป้ายยูโรป้า ลีก ตั้งแต่รอบแรกแน่นอน เพราะเป็นโอกาสให้ทีมลุ้นแชมป์ แถมได้โบนัสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก อัตโนมัติด้วย กระตุ้นทีมร่วมแรงร่วมใจเอาชนะ เฟเยนูร์ด ให้ได้ ในเกมที่โรงละครแห่งความฝัน วันพฤหัสบดีนี้
  • ชิงจ่าฝูงกลุ่ม!ปืนมีอเล็กซิสโป้ง,เปแอสเชจัดคาวานี่ยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำปิดสกอร์ เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โคตรทีมแห่งลีกเมืองน้ำหอม ที่มี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมสังหารชัย นัดนี้ทีมใดเก็บชัยจะยึดจ่าฝูงกลุ่มเดี่ยวทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • เรือเต็มสูบ!ใช้กุน-ราฮีมผนึกตะบันนัดเยือนสิงห์หนุ่ม
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเน้นหนักโดยใช้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ผนึกคมแข้ง ราฮีม สเตอร์ลิง แดนหน้าล่าชัย เกมบุกถิ่น " สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • บาร์ซ่าจัดเต็ม!วางเอ็มเอสเอ็นบุกซัดม้าลายเขียวขาว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดผู้เล่นแบบเต็มพิกัด หวังเก็บ 3 คะแนน เพื่อผ่านเข้ารอบ วาง "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ประสานงานในแดนหน้า ยกพลบุก "ม้าลายเขียวขาว" เซลติก ที่มี มุสซ่า เดมเบเล่ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย.59 (เวลา : 02.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »