ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กใหม่!โด้ย่องพานางแบบออกเดทที่ปารีส

กิ๊กใหม่!โด้ย่องพานางแบบออกเดทที่ปารีส

Posted 23/11/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด กลับมาโลกสีชมพูอีกครั้ง เมื่อมีภาพควงนางแบบสาวเดทที่กรุงปารีส แถมจูบกันอย่างดูดดื่ม แม้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส พยายามปลอมตัวเต็มที่แล้วก็ตาม หลังจากที่เพิ่งเลิกรากับมิสสเปน ได้เพียงไม่นาน

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้ปลูกต้นรักขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งเลิกรากับ เดซิเร่ กอร์เดโร่ อดีตนางงามสเปน ได้เพียงไม่นาน เมื่อล่าสุด "ชิ" นิตยสารซุบซิบของอิตาลี ลงภาพเขาแอบเดทกับนางแบบสาวชาวมาดริดอย่างสุดหวานชื่น จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

        กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถูกจับภาพได้ขณะที่เขาควงกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ ซึ่งอาศัยอยู่ในกรุงมาดริดเช่นกัน ทั้งที่ "เจ็ตโด้" พยายามสุดๆ แล้วเพื่อหลีกเลี่ยงจากการถูกปาปารัซซี่ตามถ่ายรูป ด้วยการลงทุนปลอมตัวใส่วิกผม, สวมหมวกเบสบอล และแว่นตากันแดด ทว่าก็ไม่อาจรอดพ้นสายตาของพวกสอดรู้สอดเห็นไปได้ และยังมีภาพที่ทั้งคู่จุมพิตกันอย่างดูดดื่มหลุดออกมาด้วย

        ตามรายงานของ "ชิ" โรนัลโด้ ไปออกเดทกับ จอร์จิน่า ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และมีข่าวลือต่างๆ นานาออกมาตามสื่อออนไลน์ถึงสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาพบรักกัน ซึ่งบางแหล่งระบุว่าพวกเขาเจอกันในงานอีเวนท์ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ขณะที่ "ซีอาร์7" ก็ได้พานางแบบคนสวยไปยังสนามซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »