ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูรับไม่มั่นใจเบลฟิตทันฉะบาร์ซ่า

ซิซูรับไม่มั่นใจเบลฟิตทันฉะบาร์ซ่า

Posted 23/11/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่แน่ใจ แกเร็ธ เบล ปีกคนสำคัญ จะฟิตทันฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในต้นเดือนธันวาคมนี้หรือไม่ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากนัดทุบ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมเผยสตาร์ทีมชาติเวลส์ จะตรวจอย่างละเอียดในเร็วๆ นี้เพื่อดูว่าเจ็บรุนแรงแค่ไหน

        ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตนไม่มั่นใจว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ จะกลับมาฟิตทันลงสนามช่วยต้นสังกัดบุกเยือน บาร์เซโลน่า ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" ที่สนามคัมป์ นู ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ หรือไม่ หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวา จากเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอดทีมแห่งโปรตุเกส 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนามเอสตาดิอู ชูเซ่ อัลวาลาเด้ เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

        เบล มีอาการเจ็บจากจังหวะปะทะกับ เซบาสเตียน โคอาเตส กองหลังทีมเจ้าบ้าน ในต้นครึ่งหลัง ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 58 โดย มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดาวรุ่งชาวสแปนิช ลงสนามแทน ถึงแม้จะพยายามฝืนเล่นต่อ หลังจาที่ได้รับการปฐมพยาบาลแล้วก็ตาม

        ซีดาน กล่าวว่า "เบล มีปัญหาที่ข้อเท้า แต่เขาจำเป็นต้องเข้ารับการตรวจแบบละเอียดในวันพรุ่งนี้เพื่อดูขอบเขตของอาการบาดเจ็บ มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่าเขาจะพักนานแค่ไหน หรือเป็นปัญหาใหญ่แค่ไหน เราจะรอดู และเราไม่รู้ว่าเขาจะฟิตทันสำหรับเกมเอล กลาซิโก้ หรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจัดเต็ม!วางเอ็มเอสเอ็นบุกซัดม้าลายเขียวขาว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้จัดผู้เล่นแบบเต็มพิกัด หวังเก็บ 3 คะแนน เพื่อผ่านเข้ารอบ วาง "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ประสานงานในแดนหน้า ยกพลบุก "ม้าลายเขียวขาว" เซลติก ที่มี มุสซ่า เดมเบเล่ นำทัพสู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย.59 (เวลา : 02.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ลือมูรินโญ่จ้องฉก"อิเนียสต้า2"
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบจับตาดูสถานการณ์ของ การ์เลส อเลน่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า กัปตันทีมชาติสเปนชุดยู-19 ว่าที่ "อันเดรียส อิเนียสต้า" คนต่อไป หวังฉกมาร่วมทีมตอน หลังจะหมดสัญญา และ บาร์ซ่า พยายามจับมาเซ็นใหม่ โดยอยากใส่เงื่อนไขซื้ตัวออกจากสัญญาไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »