ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนเฮ!อเล็กซิสฟิตเต็มถังพร้อมดวลเปแอสเช

ปืนเฮ!อเล็กซิสฟิตเต็มถังพร้อมดวลเปแอสเช

Posted 23/11/2016 by siamsport


กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงยิ้มหน้าบานเป็นแถว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า ยันเอง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงจอมขยัน สลัดปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่รบกวนเล็กๆ น้อยๆ ได้เป็นปลิดทิ้งแล้ว และพร้อมลงล่าตาข่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้แน่นอน ขณะที่ทีมเยือนจะไม่มี แซร์ช ออริเย่ร์ แบ็กขวาไอวอรี่โคสต์ ที่โดนห้ามเข้าประเทศอังกฤษ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ ศูนย์หน้าขาลุย ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า กลับมามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้

 หัวหอกชาวชิลี มีปัญหาเจ็บตั้งแต่ไปเก็บตัวทีมชาติ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนแล้ว แต่ก็สามารถเร่งฟิตลงช่วย "ปืนใหญ่" ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้จะไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม

กุนซือวัย 67 ปี ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมว่า "เขาฟื้นตัวสมบูรณ์แล้ว ในชีวิตผมไม่เคยบังคับให้นักเตะลงสนามเลยสักครั้ง การที่มีกระแสข่าวว่า เราบังคับเขาลงสนามนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดแล้ว เราไม่ได้ให้ ธีโอ วัลคอตต์ กับ อารอน แรมซี่ย์ ลงซ้อมด้วยเพื่อฟื้นฟูร่างกาย แต่พวกเขาก็ไม่เป็นอะไรหรอก ส่วน ลูคัส เปเรซ กลับมาซ้อมแล้ว แต่ยังไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ เขายังมีตารางที่ต้องฟื้นฟูร่างกายอีก"

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ยอมรับว่า ยังเป็นกังวลอาการบาดเจ็บยาวของ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวสเปน ที่ยังกลับมาเรียกความฟิตไม่ได้เสียที

 "ตอนนี้ ผมเริ่มจะยอมแพ้บ้างแล้วเหมือนกัน ผมไม่ทราบว่า อีกนานแค่ไหนเขาถึงจะกลับมาฟิตอีก แต่ตอนนี้เขายังฝึกซ้อมแบบเต็มๆ ไม่ได้เลย" เวนเกอร์ ระบุ

ขณะที่ "เปแอสเช" จะไม่มี แซร์ช ออริเย่ร์ แบ็กขวาชาวไอวอรี่โคสต์ หลังนักเตะถูกห้ามเข้าประเทศอังกฤษ จากกรณีที่ถูกศาลฝรั่งเศส สั่งตัดสินจำคุก 2 เดือน ในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงปารีส เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิงจ่าฝูงกลุ่ม!ปืนมีอเล็กซิสโป้ง,เปแอสเชจัดคาวานี่ยิง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง อเล็กซิส ซานเชซ นำปิดสกอร์ เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โคตรทีมแห่งลีกเมืองน้ำหอม ที่มี เอดินสัน คาวานี่ พร้อมสังหารชัย นัดนี้ทีมใดเก็บชัยจะยึดจ่าฝูงกลุ่มเดี่ยวทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5) คืนวันพุธที่ 23 พ.ย. ศกนี้
  • คุณภาพเยี่ยม!เช็กชูชิรูด์สร้างความแตกต่างได้
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว อาร์เซน่อล ระบุ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้ ชี้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว เพียงแค่หลายคนไม่เข้าใจถึงคุณภาพของเจ้าตัว
  • อ่านปากนะ! อาร์เซนอลโพสท์คลิปเบเยรินแถลงต่อสัญญาใหม่
    ปืนโตยุติข่าวลือข่าวโยงของแบ็คความเร็วสูงด้วยการโพสท์คลิปแถลงเซ็นสัญญาใหม่โดยเจ้าตัวเอง
  • ยูเว่-เรือใบเล็งคว้าอเล็กซิสร่วมทีม
    ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล หลังสตาร์ทีมชาติชิลี ยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" และมีความเป็นไปได้ที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »