ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทำใจ!อัลลอฟส์รับดรักซ์เลอร์อาจลาโวล์ฟสบวร์ก

ทำใจ!อัลลอฟส์รับดรักซ์เลอร์อาจลาโวล์ฟสบวร์ก

Posted 24/11/2016 by siamsport

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แย้มอาจจะต้องเสีย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ให้ทีมอื่นหลังจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่

เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนายการกีฬาของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางตัวรุกคนเก่ง อาจจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โฟล์กสวาเก้น อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำอย่าง อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ซึ่งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฟาบิโอ ปาริซี่ เอเยนต์ของ ดรักซ์เลอร์ แย้มว่า นักเตะในความดูแลของตนอาจจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ และล่าสุด อัลลอฟส์ ก็ทำใจยอมรับว่า อาจจะต้องยอมปล่อยนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

"ตอนนี้เราประเมินสถานการณ์ต่างไปจากเดิม และเราก็อาจจะยินยอมเห็นชอบปล่อยเขาออกจากทีมในครั้งต่อไป" ผอ.กีฬา โวล์ฟสบวร์ก กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดรักซ์เลอร์ ลงเล่นให้ โวล์ฟสบวร์ก รวมทุกรายการ 34 นัด ทำได้ 9 ประตู แต่ฤดูกาลนี้ยังยิงไม่ได้เลย หลังจากที่ลงเล่นไปแล้ว 10 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมยองมีลุ้นรางวัลแข้งแอฟริกายอดเยี่ยม
    ถือว่าได้ลุ้นซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันสำหรับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดดาวยิงทีมชาติกาบอง ที่ล่าสุดถูกเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่มีลุ้นรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกา ประจำปี 2016 ขณะที่ ริยาด มาห์เรซ กับ ซาดิโอ มาเน่ ต่างก็ติดโผด้วย
  • ทูเคิ่ลเผยมั่นใจไวเด้นเฟลเลอร์เต็มที่
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยมั่นใจในตัว โรมัน ไวเด้นเฟลเลอร์ โกลจอมเก๋า อย่างเต็มที่ หลังจากต้องเสีย โรมัน เบอร์กี้ มือ 1 ของทีมไปจนสิ้นปีนี้ ก่อนจะนำ "เสือเหลือง" ลงเจอกับ ลีเกีย วอร์ซอว์ ในคืนวันอังคารนี้
  • เรื่องน่ารู้! บิลด์เปิดบันได 7 ขั้นสู่ความมหัศจรรย์ของไลป์ซิก
    บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ วิเคราะห์บันได 7 ขั้น สู่ความมหัศจรรย์ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมที่กำลังบินสู่อยู่บนตารางบุนเดสลีกาอย่างเหนือความคาดหมายอยู่ในเวลานี้ โดย ''ช่อคูณ'' พลอากาศเอก เจษฎา วิจารณ์ คอลั่มนิสต์มือเก๋าของ Siamsport ได้สรุปความไว้อย่างน่าสนใจบนเฟสบุ๊คส่วนตัว Jessada Wijarn มีเนื้อความดังต่อไปนี้..
  • เสือเหลืองเซ็ง!เบอร์กี้เดี้ยงยาวถึงปีใหม่
    โรมัน เบอร์กี้ จอมหนึบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเข้าผ่าตัด หลังมือหักจากเกมเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์ ทำให้ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ โกลมือ 2 จะได้รับโอกาสทำหน้าที่แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »