ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับเจอใครก็ได้ตัดเชือกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

ซิโก้รับเจอใครก็ได้ตัดเชือกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

Posted 24/11/2016 by siamsport

ด้วยผลงานของ เมียนมาร์ เจ้าภาพในกลุ่ม บี ของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่งพลิกกลับมาชนะ กัมพูชา 3-1 ทำให้พวกเขาแซง มาเลเซีย ที่ปราชัยให้กับ เวียดนาม 1-0 ส่งผลให้ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของอีกสาย และน่าจะเป็นที่แน่นอนว่า ขุนพลณวญน่าจะคว้าแชมป์สายดังกล่าวไปครองนั้น

ต่อข้อสักถามของผู้สื่อข่าวที่ยิงประเด็นว่าในเกมรอบรองชนะเลิศ ของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่งทีมชาติไทย ต้องออกไปเยือนก่อนนั้น ทางฝั่ง "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ต้องการที่จะเจอกับทีมใด เนื่องจากเวลานี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าเหลืออยู่แค่ 2 ทีมในการช่วงชิงการเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอ ระหว่าง เมียนมาร์ และ มาเลเซีย

"ซิโก้" ได้ตอบว่า "ในรอบรองชนะเลิศ ผมคิดว่าเจอใครก็ได้ เนื่องจากทุกทีมแข็งแกร่งทั้งหมด และผมต้องการให้เกียรติคู่ต่อสู้ อีกทั้งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้ศึกษาฟอร์มการเล่นของทีมที่เข้ามาร่วมการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"

" ซึ่งผมคิดว่า เมียนมาร์ และ มาเลเซีย ต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน โดยเฉพาะการได้กำลังใจจากแฟนบอลที่เยอะมาก ทว่าแท็กติกที่เราจะเล่นกับ 1 ใน 2 ทีมนี้ ที่ใครจะเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม บี นั้น จะต้องแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสามมรถทำผลงานในดีในเกมเยือนหรือไม่ จากนั้นเราค่อยมาจัดการกับพวกเขาในบ้านของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จักยอดแข้ง....ดาวยิงซูซูกิคัพ
    ลูกหนังอาเซียนคัพ อุบัติขึ้นมาในยุทธจักรวงการลูกหนังอาเซียนหนแรกเมื่อปี คศ. 1996 โดยมีไทยเป็นแชมป์ครั้งแรกไปครองผ่านมาถึงวันนี้ที่มีแข่งขันรอบแรกกันอยู่ นั้นเป็นการแข่งขันครั้งที่ 11
  • ด่วน!มาเลย์เตรียมถอนซูซูกิคัพเหตุเมียนมาร์กวาดล้างโรฮิงยา
    สื่อต่างประเทศรายงานว่า ไครี่ ยามาลุดดินรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเยาวชน และกีฬาของมาเลเซีย ได้ทำเรื่อง เตรียมขอถอนตัวจากการแข่ง เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพในปีนี้ เนื่องจาก ไม่พอใจที่ เจ้าภาพในกลุ่มบี อย่างเมียนมาร์ ให้การปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมต่อ กลุ่มชาวมุสลิมโรฮิงยา
  • ซิโก้ลั่นล้มปินส์เพื่ออันดับโลก-ชี้อาจโรเตชั่น
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย แย้ม อาจจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในการพบกับเจ้าภาพ เพื่อเพิ่มเติมความสดให้กับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา แต่หมายสำคัญคือจะต้องเก็บ 9 แต้มเต็มให้ได้ เพราะจะมีผลต่อฟีฟ่าแรงกิ้ง แม้ไม่อยากจะขอวัดว่าใครคือเบอร์ 1 อาเซียน เนื่องจากเป้าหมายคือการป้องกันแชมป์ รู้ดีว่า ฟิลิปปินส์ มีผู้เล่นที่สูงใหญ่ในแดนหลัง ประกอบกับแนวรุกที่สุดคล่อง และเซ็ตพีทที่แม่นยำ อีกทั้งยังต่างจากเมื่อ 2 ปีก่อนที่พบกันใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 รอบรองชนะเลิศ อีกด้วย สุดปลื้มหลังกลายเป็นทีมแรกที่เข้ารอบรองฯ 9 ครั้งในรอบ 20 ปี ของรายการนี้
  • ยังมีหวัง!รีเดิ้ลเชื่อไทยจะชนะฟิลิปปินส์เปิดโอกาสอินโดลุ้นเข้ารอบ
    เฮดโค้ชอินโดฯ มั่นใจว่าช้างศึกจะสามารถทุบเจ้าภาพเก็บ 9 แต้มเต็ม พร้อมเปิดโอกาสให้พวกเขาลุ้นในการเข้ารอบรองชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »