ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผัจัดหน่อย!อิบรายกลินเดลอฟของดีมีอนาคต

ผัจัดหน่อย!อิบรายกลินเดลอฟของดีมีอนาคต

Posted 24/11/2016 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยให้ทีมที่สนใจ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังร่วมชาติ ของ เบนฟิก้า เนื้อหอมมากขึ้น เมื่อออกมายกย่องว่าเป็นแข้งดีมีอนาคต หลังนักเตะวัย 22 ปีมีข่าวกับหลายๆ ทีม รวมถึง "ปีศาจแดง" ด้วย

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วยโหมข่าวลือทีม "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดนของ เบนฟิก้า โดยยกย่องนักเตะรุ่นน้องร่วมชาติว่า เป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอด ที่กำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และได้รับการจับตามองจากหลายๆ ทีม

        ฟอร์มที่โดดเด่นของกองหลังวัย 22 ปี ทำให้ ลินเดลอฟ ที่มาอยู่กับ เบนฟิก้า ตั้งแต่ปี 2012 มีข่าวกับ เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เริ่มมีข่าวเช่นกัน เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่พอใจภาพรวมของเกมรับของทีม

        ด้วยการที่เคยเล่นกับ ลินเดลอฟ มาแล้วในทีมชาติ ซลาตัน กล่าวชมรุ่นน้องว่า "วิคเตอร์ กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เขามีบทบาท ความรับผิดชอบเยอะมากในทีมชาติ เขาพร้อมเล่นให้ทีมใหญ่ๆ มันขึ้นอยู่กับเขา และความต้องการของเขา ผมรู้ว่าเขากำลังเนื้อหอมในตลาดนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่กันยาวๆ!น้ามูเผยอยากคุมผีเกิน3ปี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เผยแบบไม่มีเม้ม ต้องการคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิน 3 ปี แต่รับ ตัวเองจำเป็นต้องพา "ปีศาจแดง" ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อได้อยู่กุมบังเหียนต่อไป หลังต้นสังกัดประสบปัญหาฟอร์มไม่สม่ำเสมอในซีซั่นนี้
  • ผีฟูลทัพ!จัดอิบราลงซัดเกมฟัดเฟเยนูร์ด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้จะขาดเพียง เอริค ไบยี่ กับ คริส สมอลลิ่ง ยังเจ็บอยู่ โดยพร้อมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงล่าตาข่าย เกมดวล เฟเยนูร์ด ที่มี นิโคไล ยอร์เกนเซ่น เป็นทีเด็ดแดนหน้า ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. นี้ ช่อง PPTV,บีอิน สปอร์ต ยิงสด เวลา : 3.05 น. เป็นต้นไป
  • เดี๋ยวรู้เลย!มูชี้ทีมอื่นเจอพิษเปาแน่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันธง ทีมคู่แข่งทีมอื่นๆ จะเจอกับเหตุการณ์ที่กรรมการตัดสินผิดพลาดเหมือนกันแน่ พร้อมชี้ ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" เล่นกันได้ดีแล้ว
  • ผีส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มหอกดาวรุ่งลียง
    แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกกับบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปในการลุ้นแย่ง อาเมียง กูยรี่ ดาวยิงอนาคตไกล โอลิมปิก ลียง หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มแข้งวัย 16 ปี ในเกม ยูฟ่า ยูธ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »