ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3สื่อเผยอนาคต3กุนซือทีมชาติ

3สื่อเผยอนาคต3กุนซือทีมชาติ

Posted 24/11/2016 by siamsport

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา ได้มีโอกาสสอบถาม 3 สื่อจาก ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ เกี่ยวกับอนาคตของกุนซือทีมชาติของพวกเขา โดยที่สื่อไม่ต้องการเปิดเผยชื่อหรือสำนักข่าว เนื่องจากหวั่นที่จะโดนวิพากษ์วิจารณ์จากเฮดโค้ชได้

 เริ่มที่สื่อฟิลิปปินส์ ที่พูดถึง โธมัส ดูลี่ย์ ว่า หากว่ากุนซือรายนี้ พาทีมได้แค่เสมอหรือปราชัยทีมชาติไทย ตรงกันข้ามกับ อินโดนีเซีย ที่สามาถเอาชนะ สิงคโปร์ จนสามารถทะลุไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้ อนาคตไม่น่าจะสั่นคลอนแต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าตัวเข้ามาทำทีมในรายการนี้ตั้งแต่ปี 2012 จนเห็นศักยภาพของทัพ “ช้างศึก”


 ส่วนสื่ออิเหนา ระบุถึงอนาคตของ อัลเฟรด รีดเดิ้ล ว่า ในตอนนี้เฮดโค้ชชาวออสเตรียมีสัญญาอยู่กับสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย แต่ไม่แน่ว่ากระแสแฟนบอลของพวกเขาจะต่อต้านหรือไม่ ทว่ามีหลายปัจจัยที่เชื่อว่าอาจจะกระเด็นออกจากเก้าอี้ ทว่าต้องกลับไปคุยเรื่องรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


  ขณะที่สื่อลอดช่อง ได้ให้มุมมองถึง วาราดายู ซุนดรามัวตรี้ ว่า หากทีมชาติสิงคโปร์ กระเด็นตกรอบแรกของ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 อนาคตอาจจะขอลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากเข้ามาทำทีมในปี 2014 และเซ็นสัญญาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งน่าจะจบลงเพียงแค่รายการนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลั่นล้มเจ้าถิ่นเพื่อ9แต้มเต็ม
    วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว พร้อมด้วย กิตติ ทัพมาลัย ช่างภาพจาก นสพ.สยามกีฬาและฟุตบอลสยาม รายงานความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ในการป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยนัดสุดท้าย กลุ่ม เอ จะพบกับ ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ที่สนาม ฟิลิปปินส์ สปอร์ต สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทาง ช่อง 7 สี, บั๊กกะบู ทีวี และ ฟ็อกสปอร์ต เอชดี 680
  • ซิโก้รับเจอใครก็ได้ตัดเชือกเอเอฟเอฟซูซูกิคัพ
    ด้วยผลงานของ เมียนมาร์ เจ้าภาพในกลุ่ม บี ของศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่งพลิกกลับมาชนะ กัมพูชา 3-1 ทำให้พวกเขาแซง มาเลเซีย ที่ปราชัยให้กับ เวียดนาม 1-0 ส่งผลให้ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงของอีกสาย และน่าจะเป็นที่แน่นอนว่า ขุนพลณวญน่าจะคว้าแชมป์สายดังกล่าวไปครองนั้น
  • รู้จักยอดแข้ง....ดาวยิงซูซูกิคัพ
    ลูกหนังอาเซียนคัพ อุบัติขึ้นมาในยุทธจักรวงการลูกหนังอาเซียนหนแรกเมื่อปี คศ. 1996 โดยมีไทยเป็นแชมป์ครั้งแรกไปครองผ่านมาถึงวันนี้ที่มีแข่งขันรอบแรกกันอยู่ นั้นเป็นการแข่งขันครั้งที่ 11
  • ด่วน!มาเลย์เตรียมถอนซูซูกิคัพเหตุเมียนมาร์กวาดล้างโรฮิงยา
    สื่อต่างประเทศรายงานว่า ไครี่ ยามาลุดดินรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเยาวชน และกีฬาของมาเลเซีย ได้ทำเรื่อง เตรียมขอถอนตัวจากการแข่ง เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพในปีนี้ เนื่องจาก ไม่พอใจที่ เจ้าภาพในกลุ่มบี อย่างเมียนมาร์ ให้การปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมต่อ กลุ่มชาวมุสลิมโรฮิงยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »