ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจอร์ราร์ดรับภูมิใจได้เป็นกัปตันหงส์

เจอร์ราร์ดรับภูมิใจได้เป็นกัปตันหงส์

Posted 25/11/2016 by siamsport

"เดอะ ค็อป" ซึ้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับสุดภูมิใจที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล และเป็นกัปตันทีมมานานหลายปี บอกต้องขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่หนุนหลังมาตลอด ชี้ในชีวิตคงไม่มีค่ำคืนไหนที่สวยงามกว่าคืนที่ อิสตันบูล ตอนคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกแล้ว

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า รู้สึกภาคภูมิใจสุดๆ ที่เคยได้ทำหน้าที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม "หงส์แดง" และต้องขอขอบคุณการสนับสนุนจากบรรดา "เดอะ ค็อป" หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 
          อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 36 ปี เผยว่า "หลังจากมีข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตของผม ผมขอยืนยันถึงเรื่องการอำลาสนาม ผมมีอาชีพค้าแข้งที่ไม่น่าเชื่อ ผมต้องขอขอบคุณทุกคน และทุกช่วงเวลาที่เล่นให้ ลิเวอร์พูล, ทีมชาติอังกฤษ และ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่”

 
          "ผมโชคดีที่ได้มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมตลอดเส้นทางค้าแข้ง ผมภาคภูมิใจที่ได้เล่นให้ ลิเวอร์พูล มากกว่า 700 เกม ซึ่งเป็นหลายเกมที่ผมได้ทำหน้าที่กัปตันทีม และเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยนำแชมป์รายการสำคัญกลับมาสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งคงไม่มีอะไรยิ่งใหญ่กว่าค่ำคืนที่ อิสตันบูล อีกแล้ว ผมต้องขอขอบคุณสโมสร ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้ทีม และเป็นกัปตันหลายปี"

 
          "ขณะที่ในระดับชาติ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 114 นัด และภูมิใจที่ได้เป็นกัปตันทีมชาติ ผมจะมองย้อนกลับมาด้วยความภาคภูมิใจในทุกเวลาที่สวมเสื้อทีมชาติอังกฤษ ผมตื่นเต้นกับอนาคต และเชื่อว่า ตัวเองยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่สามารถมอบให้กับวงการฟุตบอลได้" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยิงแซงรุด!ขึ้นแท่นดาวซัลโวผีแดงถ้วยยุโรป
    เวย์น รูนีย์ กัปตัน ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานเฉพาะตัวได้อย่างยอดเยี่ยมอีกรายการเมื่อกระโดดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดใน ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • 5เกมแห่งความทรงจำของเจอร์ราร์ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเพิ่งแยกทางกับ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ และโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนาน 19 ปี ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี รวบรวม 5 แมตช์แห่งความทรงจำของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" เมื่อปี 1998 ไว้ดังต่อไปนี้
  • คล็อปป์-อดีตแข้งดังร่วมยกย่องเจิดหลังแขวนสตั๊ด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน นำทีมบรรดาอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และแข้งดัง ร่วมเชิดชู สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งแล้ว นายใหญ่ "หงส์แดง" ยกเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและไม่เคยมองตัวเองเป็นตำนาน รวมทั้งไม่ปิดโอกาสหวนคืนถิ่น แอนฟิลด์ ในอนาคต ส่วน อลัน เชียเรอร์ แข้งรุ่นพี่ร่วมชาติ อวยพรให้โชคดีในอนาคต
  • ถึงวันอำลา!เจิดประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว
    ถึงเวลาอำลา! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ประกาศแขวนเกือกแล้ว หลังเพิ่งหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ซึ่งถือเป็นสโมสรสุดท้ายในอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »