ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตเพื่อนร่วมทีม-คนดังโลกลูกหนัง!แห่สดุดีสตีวี่จี

อดีตเพื่อนร่วมทีม-คนดังโลกลูกหนัง!แห่สดุดีสตีวี่จี

Posted 25/11/2016 by siamsport

หลายคนในโลกฟุตบอลออกมาโพสต์ข้อความสดุดี สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจากที่เจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ด อาทิเช่น ชาบี อลอนโซ่, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ไมเคิ่ล โอเว่น และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เป็นต้น

        คนดังในวงการฟุตบอลหลายคนออกมาสดุดี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เจ้าตัวประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


        ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ เจอร์ราร์ด ในค่าย ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพอดีตดาวเตะชาวอังกฤษตอนชูถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า "ตำนานตลอดกาล"


        ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าคนดังที่เคยลงเล่นคู่กับ เจอร์ราร์ด ก็โพสต์รูปและข้อความว่า "มันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่เคยได้เล่นร่วมกับนาย #YNWA (ย่อมาจาก You ll Never Walk Alone)"


        ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิง "หงส์แดง" ก็ร่วมสดุดี เจอร์ราร์ด เช่นกัน "เราเริ่มเล่นที่ ลิเวอร์พูล ด้วยกันตอนที่อายุได้ 11 ปี ตอนนั้นเขาสุดยอดมาก เขาเดินหน้าต่อจนเป็นนักเตะระดับโลก เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล ยินดีด้วยนะ สตีวี่ จี"


        ส่วน โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ก็พิมพ์ข้อความว่า "มันถือเป็นเกียรติที่ได้เล่นร่วมกับนาย สหาย!! นายเป็นแบบอย่างที่ดีทั้งในและนอกสนามอยู่เสมอ! ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ ตำนาน!"


        ด้าน ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อดีตฟูลแบ็กคนดัง ก็โพสต์ข้อความถึง เจอร์ราร์ด เช่นกัน "สตีเว่น นับเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นตำนานระดับโลก ขอแสดงความยินดีกับสิ่งที่นายทำได้ในโลกฟุตบอลด้วยนะ #Gerrard"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอร์ราร์ดรับภูมิใจได้เป็นกัปตันหงส์
    "เดอะ ค็อป" ซึ้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับสุดภูมิใจที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล และเป็นกัปตันทีมมานานหลายปี บอกต้องขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่หนุนหลังมาตลอด ชี้ในชีวิตคงไม่มีค่ำคืนไหนที่สวยงามกว่าคืนที่ อิสตันบูล ตอนคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกแล้ว
  • รูนยิงแซงรุด!ขึ้นแท่นดาวซัลโวผีแดงถ้วยยุโรป
    เวย์น รูนีย์ กัปตัน ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานเฉพาะตัวได้อย่างยอดเยี่ยมอีกรายการเมื่อกระโดดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดใน ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • 5เกมแห่งความทรงจำของเจอร์ราร์ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเพิ่งแยกทางกับ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ และโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนาน 19 ปี ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี รวบรวม 5 แมตช์แห่งความทรงจำของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" เมื่อปี 1998 ไว้ดังต่อไปนี้
  • คล็อปป์-อดีตแข้งดังร่วมยกย่องเจิดหลังแขวนสตั๊ด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน นำทีมบรรดาอดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และแข้งดัง ร่วมเชิดชู สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งแล้ว นายใหญ่ "หงส์แดง" ยกเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและไม่เคยมองตัวเองเป็นตำนาน รวมทั้งไม่ปิดโอกาสหวนคืนถิ่น แอนฟิลด์ ในอนาคต ส่วน อลัน เชียเรอร์ แข้งรุ่นพี่ร่วมชาติ อวยพรให้โชคดีในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »