ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์การันตีหงส์ไม่ปรามาทแมวดำ

คล็อปป์การันตีหงส์ไม่ปรามาทแมวดำ

Posted 25/11/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยัน "หงส์แดง" ไม่ประมาทแน่นอน สำหรับเกมที่จะดวลกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ แต่โวทีมตนจะแกร่งเป็นพิเศษเมื่อเล่นที่บ้านตัวเอง

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ทีมของตนจะไม่ประมาทคู่แข่งอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้


        ฤดูกาลนี้ "แมวดำ" ออกสตาร์ทด้วยผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ โดยเก็บได้แค่ 2 แต้มเท่านั้น จาก 10 เกมแรก จนรั้งอันดับสุดท้ายในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เก็บชัยได้รวดใน 2 นัดล่าสุด (ชนะ บอร์นมัธ และ ฮัลล์ ซิตี้) ทำให้เวลานี้ทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 19 และห่างจากโซนปลอดภัยแค่ 3 แต้มเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้ คล็อปป์ มองว่า เกมวันเสาร์นี้ไม่ใช่งานง่ายแน่นอน


        "มันยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะด้วยเกมต่างๆ ที่รอเราอยู่ในช่วงเดือนธันวาคม เราจำเป็นต้องพร้อมรับมือกับ ซันเดอร์แลนด์ เราจะไม่ประมาท ซันเดอร์แลนด์ แน่นอน มันเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องแสดงให้ทุกคนได้เห็นตั้งแต่วินาทีแรกเลย เมื่อเราได้เล่นที่ แอนฟิลด์ เราจะเป็นทีมที่แตกต่างออกไป ซันเดอร์แลนด์ ชนะในเกมอื่นๆ ได้ แต่ไม่ใช่กับที่นี่ นั่นแหละคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องแสดงให้ทุกคนได้เห็น" คล็อปป์ กล่าว


        ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน โดยมี 27 แต้ม จากการลงแข่ง 12 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูว แค่แต้มเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตเพื่อนร่วมทีม-คนดังโลกลูกหนัง!แห่สดุดีสตีวี่จี
    หลายคนในโลกฟุตบอลออกมาโพสต์ข้อความสดุดี สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังจากที่เจ้าตัวประกาศแขวนสตั๊ด อาทิเช่น ชาบี อลอนโซ่, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ไมเคิ่ล โอเว่น และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ เป็นต้น
  • เจอร์ราร์ดรับภูมิใจได้เป็นกัปตันหงส์
    "เดอะ ค็อป" ซึ้ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด รับสุดภูมิใจที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล และเป็นกัปตันทีมมานานหลายปี บอกต้องขอบคุณทุกคนที่สโมสรที่หนุนหลังมาตลอด ชี้ในชีวิตคงไม่มีค่ำคืนไหนที่สวยงามกว่าคืนที่ อิสตันบูล ตอนคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกแล้ว
  • รูนยิงแซงรุด!ขึ้นแท่นดาวซัลโวผีแดงถ้วยยุโรป
    เวย์น รูนีย์ กัปตัน ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สร้างผลงานเฉพาะตัวได้อย่างยอดเยี่ยมอีกรายการเมื่อกระโดดขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดใน ศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • 5เกมแห่งความทรงจำของเจอร์ราร์ด
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเพิ่งแยกทางกับ ลอสแองเจลีส แกแล็กซี่ และโลดแล่นอยู่ในวงการลูกหนังมาอย่างยาวนาน 19 ปี ซึ่ง เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี รวบรวม 5 แมตช์แห่งความทรงจำของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" เมื่อปี 1998 ไว้ดังต่อไปนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »