ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์รับเซอร์ไพรส์สตีวี่จีตัดสินใจแขวนเกือก

เวนเกอร์รับเซอร์ไพรส์สตีวี่จีตัดสินใจแขวนเกือก

Posted 26/11/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ตอนทราบข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ประกาศแขวนเกือกในวัย 36 ปี เพราะคิดว่านักเตะน่าจะสามารถค้าแข้งได้จนถึงอายุ 40 ปีด้วยซ้ำ แต่รับ "สตีวี่จี" เป็นยอดแข้งของจริง มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่สำคัญมีความจงรักภักดีต่อลิเวอร์พูล ซึ่งหาไม่ได้มากนักในยุคนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตนรู้สึกประหลาดใจเป็นที่สุดที่ได้ทราบข่าวเรื่องที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ประกาศแขวนสตั๊ด เพราะคิดว่า "สตีวี่จี" น่าจะเล่นได้อีก 2-3 ปีด้วยซ้ำ

 ตำนานกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งผ่านการเล่นให้ "หงส์แดง" มากกว่า 700 แมตช์ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เมื่อปี 2015 ได้ยืนยันเรื่องเลิกเล่นฟุตบอลในวัย 36 ปีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 เวนเกอร์ ได้กล่าวยกย่องความยิ่งใหญ่ของ เจอร์ราร์ด แต่ยอมรับตนเซอร์ไพรส์มากๆ ที่นักเตะเลือกตัดสินใจเลิกเล่น เพราะด้วยสภาพร่างกายน่าจะสามารถค้าแข้งได้สบายๆ อีกหลายปี "สำหรับผมเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ มันก็น่าประหลาดใจพอสมควรเพราะผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นอีก 2-3 ปี"

 "ผมคิดว่าเขาน่าจะเล่นได้จนถึงอายุ 40 ปีด้วยซ้ำ เขาเป็นนักเตะชั้นยอดซึ่งมีคุณภาพเต็มเปี่ยมทุกอย่างที่กองกลางทุกๆ คนใฝ่ฝัน เขายิงประตูได้ดี ผ่านบอลได้คมกริบ เขาพร้อมทุ่มเทสุดกำลัง และเต็มไปด้วยแรงกระตุ้น เหนือสิ่งอื่นใด เขาจงรักภักดีกับลิเวอร์พูล นี่เป็นความซื่อสัตย์ที่คุณไม่ค่อยได้เห็นในปัจจุบันนี้" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »