ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเผยกุนเจ็บเท้าลุ้นลงดวลเบิร์นลี่ย์

เป๊ปเผยกุนเจ็บเท้าลุ้นลงดวลเบิร์นลี่ย์

Posted 26/11/2016 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ มีปัญหาเจ็บที่เท้า และยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมเยือน เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์นี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมคนเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมลีกพบ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ได้หรือไม่

 แมนฯ ซิตี้ มีคิวต้องบุกเยือนถิ่นเทิร์ฟมัวร์ พร้อมกับคาดหวังที่จะขยายสถิติไม่แพ้ทีมใดเลย 5 แมตช์ติดต่อกันจากการแข่งขันทุกรายการ ที่สำคัญพวกเขาตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 แต้มในแมตช์วันเสาร์นี้ให้ได้ เพื่อโอกาสที่จะขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงชั่วคราว

 อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อาจจะต้องเจอกับปัญหาในเกมรุก เนื่องจากยังไม่แน่ว่าพวกเขาจะได้ใช้งาน "กุน" ซึ่งซัดไปแล้ว 8 ประตูจากการลงเล่น 10 เกมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ ได้หรือไม่ เนื่องจากนักเตะยังมีปัญหาบาดเจ็บที่เท้า

กวาร์ดิโอล่า ได้เผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับกรณีของ อดีตหัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ว่า "เซร์คิโอ ไม่ได้บาดเจ็บหนัก เขาแค่มีปัญหาที่เท้า"

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ จะขาดกำลังสำคัญอย่าง ปาโบล ซาบาเลต้า ในแมตช์นี้ ขณะที่ แว็งซองต์ ก็องปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเบลเยียม หมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัดนานถึง 6 สัปดาห์ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »