ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปาย อารีญา แจกความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy

ปาย อารีญา แจกความเซ็กซี่บนนิตยสาร Playboy

Posted 26/11/2016 by siamsport

แจกความสดใสแบบเซ็กซี่กันหน่อย กับ ปาย อารีญา พรมจักร สาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่จะมาโปรยเสน่ห์ให้หนุ่มๆ ได้หลงกันในนิตยสาร Playboy เธอพกความมั่นใจในความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด ลองไปเสพความสวยของเธอกันเลย แล้วคุณจะติดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ้าหย่าฉี"โผล่ขอโทษทั้งน้ำตาคิดไม่ถึงเล่นชู้"หลินตัน"พาลงเหว
    สุดท้ายก็ต้องยอมรับสารภาพ! หลังฉาวโฉ่ทั่วแดนมังกรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เจ้า หย่าฉี ดารานางแบบดีกรีนางงามหลายเวที ที่โดนแฉว่าเธอคือ "สาวลึกลับ" ในคลิปสวาทที่เผยให้เห็น หลิน ตัน นักแบดมินตันดีกรีแชมป์โลกชายเดี่ยว 5 สมัย แอบหนีเมียกำลังท้องกำลังไส้มาเริงรักเริงอารมณ์ด้วยกันในโรงแรมนั้น ออกมาแถลงข่าวยอมรับทั้งน้ำตาแล้วว่าเธอประพฤติผิดศีลธรรม พร้อมกับโค้งคำนับเพื่อเป็นการขอโทษเลยทีเดียว
  • คนไทยในลอนดอนร่วมถวายความอาลัยในหลวง
    สร้างความปลาบปลื้ม ปิติ ตื้นตันใจอีกครั้งหลังเห็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักรเดินทางมากรุงลอนดอนร่วมกว่าพันคน เพื่อรวมตัวกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีแสดงความอาลัยแก่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ณ. ทราฟัลการ์ สแควร์ ด้านหน้าของ National Gallery กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น
  • "ขวัญ-กอล์ฟ" ตามรอยพระบาท "พ่อหลวง" เที่ยวเมืองโลซานน์
    "กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล" กับ "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์" เดินตามรอย พระยุคลบาทของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ไปยังเมืองโลซาน ประเทศสวิตฝเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่ประทับเมื่อครั้งทรงพระเยาว์ ระหว่างปี พ.ศ. 2476-2478
  • Point De Vue นิตยสารชื่อดังฝรั่งเศส จัดพิมพ์ฉบับพิเศษ เพื่อถวายอาลัย ในหลวง ร.9
    Point De Vue นิตยาสารขื่อดังของฝรั่งเศส จัดทำเล่มพิเศษ ฉบับวันที่ 19 - 25 ตุลาคมเพื่อร่วมแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช หลังพระองค์เสด็จสวรรคต เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »