ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ได้80ว่าที่''กิเลน''เตรียมลุยไฟนอลเม.ย.ปีหน้า

ได้80ว่าที่''กิเลน''เตรียมลุยไฟนอลเม.ย.ปีหน้า

Posted 26/11/2016 by siamsport

เฟ้นเลือดใหม่ทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเข้มข้น จากรอบแรก 5 พันคน ได้รุ่น ละ 200 คน ลงฟาดฟันทั้งเช้า-บ่าย ในรอบสอง ก่อนได้ 80 คนสุดท้าย ไว้รอบไฟนอล เข้าแคมป์กิเลนวัลเลย์ ช่วงปิดเทอมปีหน้า เซอร์ไพร์ ''น้องโบ๊ท''ภูวรักษ์ คำสิงห์ ลูกชายสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ไปต่อ ลุ้นได้สีเสื้อ ''กิเลน''

หลังจากที่"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก ปีล่าสุด เปิดคัดเลือกเยาวชนอายุระหว่าง 9-12 เข้าเป็นนักเตะเยาวชน ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากเยาวชนผู้ปกครองทั่วเมืองไทย เข้าคัดเลือกกว่า 5 พันคน ในรอบแรก และคัดเหลือ รุ่น 200 คน เพื่อทำการคัดเลือกในรอบที่สองต่อไป
 
โดยเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ.สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมงาน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่ ได้ทำการคัดเลือกเยาวชน สำหรับเลือกเข้าสู่ทีมอะคาเดมี่ ในรอบที่สอง โดยในแต่ละรุ่น จะเยาวชนที่ผ่านรอบแรกมาราว รุ่นละ 200 คน โดยการคัดเลือกในรอบที่สอง ทำการคัดเลืออกสองช่วง โดยช่วงเช้า จากคัดเลือกให้เหลือรุ่นละ 60-70 เพื่อไปคัดเลือกช่วงบ่าย ส่วนการคัดเลือกช่วงบ่าย ทำการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยได้ 80 คนสุดท้าย ที่จะได้ไปต่อในรอบไฟนอล ที่จะต้องเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ กิเลนวัลเลย์ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ในช่วงเดือน มี.ค.-เม.ษ ปีหน้า ซึ่งหากผ่านรอบไฟนอล ก็จะได้รับสัญญาผู้เล่นฝึกหัดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมทั้งสวัสดิการทุนการศึกษา และที่พักฟรี
 
สำหรับการคัดเลือกในรอบที่สอง ปรากฎว่า"น้องโบ๊ท"ภูวรักษ์ คำสิงห์ ลูกชายคนเล็กของ"พ่อบาส"สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกฮีโรต่เหรียญทองโอลิมปิค สามารถผ่านการคัดเลือกทั้งรอบเช้าและรอบบ่ายมนรุ่น 9 ปี เป็น 1 ใน 80 คนสุดท้าย ที่จะด้เข้าไปลุ้นเข้าสู่ทีมเยาวชน เอสซีจี เมืองทอง ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันขอพาช้างศึกป้องแชมป์เพื่อในหลวงร.9ให้ได้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจรอบแรกไทยเก็บ 9 แต้มเต็มตามเป้าที่วางไว้ได้ แถมให้คำมั่นจะพาทัพช้างศึกป้องกันแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิให้ได้ เพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9
  • "ซิโก้" ขอมีสมาธิต่อเนื่องที่กิเลน วัลเลย์
    จากการที่"บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ไฟเขียวให้ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทำแผนการเตรียมตัวอย่างต่อเนื่องในการไปเก็บตัวยัง กิเลน วัลเลย์ หากว่าต้องการความพร้อมก่อนไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ของศึกศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ซึ่ง "ช้างศึก" จะออกไปเยือนก่อนในวันที่ 4 ธ.ค.นี้
  • เพื่อนกันตลอดไป!แฟนอิเหนาแห่ขอบคุณช้างศึกช่วยทำเข้ารอบ
    ควันหลง หลังจบเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก กลุ่มเอ แฟนๆของทีม อินโดนีเซีย ทีมอันดับสองของกลุ่มที่พลิกเข้ารอบอย่างเซอร์ไพรส์ ได้แห่มาขอบคุณทีมช้างศึก ขุนพลทีมชาติไทยอย่างล้นหลามในอินเตอร์เนต ที่ช่วยปราบเจ้าภาพฟิลิปปินส์ให้ในเกมนัดสุดท้าย
  • ประกาศผลสอบช้างศึกชุดปรับโฉมสยบทีมเบอร์ 1 อาเซียน
    แม้จะเปลี่ยนโฉมหน้า แบบยกชุด แต่ "ช้างศึก" ของกุนซือ "ซิโก้​" เกียรติศักดิ์​ เสนาเมือง ก็ยังแกร่งพอจะดับทีมอันดับ 1 อาเซียนอย่าง ฟิลิปปินส์ ที่พกดีกรีเจ้าภาพลงสนามด้วย 1-0 ในศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่กรุงมะนิลา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากประตูโทนของฮีโร่คนเดิม "เจ้าหนุ่ย" ​ศราวุฒิ มาสุข ทะลุรอบตัดเชือกเข้าไปลุ้นป้องกันแชมป์อย่างสง่าผ่าเผยด้วยสถิติชนะรวด 100%

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »