ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลย้ำไม่ส่งรอยส์ตัวจริงฟัดอินทรีแดง-ดำ

ทูเคิ่ลย้ำไม่ส่งรอยส์ตัวจริงฟัดอินทรีแดง-ดำ

Posted 26/11/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยจะไม่เข็น มาร์โค รอยส์ สตาร์ดังของทีม ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกวันเสาร์นี้ เนื่องจากนักเตะเพิ่งหายเจ็บหนักกลับมา และไม่ต้องการให้ออกสตาร์ต 2 แมตช์ติดๆ กัน หลังเพิ่งลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลีเกีย วอร์ซอว์ เมื่อกลางสัปดาห์

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่า มาร์โค รอยส์ สตาร์ประจำทีม จะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น ในเกมลีกที่ต้นสังกัดจะฟาดแข้งกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากนักเตะเพิ่งหายเจ็บกลับมาและต้องระวังเป็นพิเศษ

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ห่างหายไปจากการเล่นฟุตบอลนานถึง 6 เดือน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหนัก ทว่าล่าสุดเขากลับมาลงสนามได้แล้ว ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ ดอร์ทมุนด์ ถล่ม ลีเกีย วอร์ซอว์ คู่แข่งจากโปแลนด์ 8-4 ซึ่งเจ้าตัวจัดการยิง 2 ประตูด้วย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

ทั้งนี้ คาดกันว่า รอยส์ น่าจะได้โอกาสลงเล่นเกมลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ในแมตช์ที่ "เสือเหลือง" ยกพลออกไปเยือน "อินทรีแดง-ดำ" โดยเฉพาะอย่างย่ง หลังจากโชว์ฟอร์มสุดแจ่มทในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ทูเคิ่ล ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เขาจะไม่เสี่ยงส่งปีกตัวเก่งรายนี้ลงสนามเป็นตัวจริงถึง 2 เกมติดต่อกันในรอบ 1 สัปดาห์ เนื่องจากนักเตะเพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บหนัก

"ถ้าไม่นับ เนเว่น ซูโบติช และ สเวน เบนเดอร์ แล้ว นักเตะทุกคนก็พร้อมลงสนาม มาร์โค รอยส์ จะมีชื่อในทีม แต่จะไม่ได้ลงเล่นครบ 90 นาที มันไม่สมเหตุสมผลสำหรับการใช้งาน มาร์โค รอยส์ ครบ 90 นาที ถึง 2 เกมในสัปดาห์เดียว เขาจะเป็นตัวเลือกที่มีคุณค่าจากม้านั่งสำรอง" ทูเคิ่ล กล่าว

ด้าน ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น ก็เป็นอีกคนที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมกับ ลีเกีย โดยเขาทำได้ 2 ประตู และยังเป็นประตูแรกที่สตาร์ชาวปลาดิบทำได้นับตั้งแต่เดือนสิงหาคมด้วย

แข้งทีมชาติญี่ปุ่น ต้องประสบกับปัญหาการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ดอร์ทมุนด์ และมีรายงานว่าเขารู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้ ทว่าล่าสุด ทูเคิ่ล ได้ออกมาเผยว่า นักเตะมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพความฟิตของร่างกาย

"ชินจิ คางาวะ ต้องสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริงเหมือนกับทุกคน แต่เขามีปัญหาที่ข้อเท้าและมีปัญหามาตลอด แต่ คางาวะ ก็มีความขยัน และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วถึงความสามารถในเกมกับ ลีเกีย ในแชมมเปี้ยนส์ ลีก" นายใหญ่ "เสือเหลือง" กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้งานหนัก!วางเลวานค้ำหน้า,ห้างขายยาส่งชิชาซัด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมนี้ไม่มีทางเลือกนอกจากเปิดรังเก็บ 3 คะแนน ไล่ตามจ่าฝูง ไลป์ซิก โดยส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงถล่มประตู รับการมาเยือน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่มี ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.2559 (เวลา : 00.30 น.) PPTV HD ยิงสด
  • เสือใต้เฮ!บัวเต็งพร้อมดวลเลเวอร์คูเซ่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ เมื่อ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลังตัวหลัก พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม แม้เพิ่งเดี้ยงจากเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์
  • ไลป์ซิกลุ้น3แต้ม!โพลเซ่น,แวร์เนอร์นำทัพบุกซัดไฟร์บวร์ก
    แอร์เบ ไลป์ซิก จ่าฝูงฟอร์มสุดร้อนแรง เกมนี้ขาด2 ตัวหลักอย่างมักซิมิเลี่ยน ฟิลิปป์ และ คากลาร์ โซยุนซู โดยจัด ติโม แวร์เนอร์, ยุสซุฟ โพลเซ่น ประสานงานในแดนหน้า ยกพลบุก ไฟร์บวร์ก ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 25 พ.ย. 2559 (เวลา : 02.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ทำใจ!อัลลอฟส์รับดรักซ์เลอร์อาจลาโวล์ฟสบวร์ก
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก แย้มอาจจะต้องเสีย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ให้ทีมอื่นหลังจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »