ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีข่ม!อิบราพ้นแบนลงหลอน,ขุนค้อนมีปาเยตนำบุก

ผีข่ม!อิบราพ้นแบนลงหลอน,ขุนค้อนมีปาเยตนำบุก

Posted 27/11/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามเกมลีกอีกครั้ง นัดพบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มี ดิมิทรี ปาเยต นำปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559

แมนฯ ยูไนเต็ด - เวสต์แฮม

ถ่ายทอดสด :
บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)


สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งเปิดบ้านถล่ม เฟเยนูร์ด 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดี โอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก สดใสทีเดียว

        แต่ผลงานในลีกก่อนหน้านั้น เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 แบบน่าเจ็บใจ เพราะโดนตีเสมอท้ายเกม ทำให้ไล่ตามบรรดาทีมกลุ่มนำห่างออกไปอีก

        สภาพทีมยังขาดคู่เซนเตอร์ที่ยังบาดเจ็บอยู่ เอริค ไบยี่ (เข่า) กับ คริส สมอลลิ่ง (นิ้วเท้า) นอกนั้นไม่มีปัญหา มารูอาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูมีชื่อสำรองเกมยุโรปแล้ว

        ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญพ้นโทษแบนเกมลีกกลับมา หลังลงเล่นเต็มเกมกับ เฟเยนูร์ด

        บรรดาแนวรุกต่างโชว์ฟอร์มดี ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ฆวน มาต้า ทำให้ มูรินโญ่ ต้องคิดหนักว่าจะให้ใครยึดตัวจริงต่อ

        เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก๋าที่กลับมาโชว์ฟอร์มเยี่ยมต่อเนื่อง แต่ต้องตัดสินใจว่าจะให้ลงเล่น 3 นัดในรอบ 9 วันหรือไม่

        การจัดทัพจะเรียก ดาบิด เด เคอา กลับมาเฝ้าเสา แผงหลังปรับเล็กน้อย อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ ลุค ชอว์

        แดนกลาง อันเดร์ เอร์เรร่า ก็พร้อมทวงตัวจริงคืน คุมเกมกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค

        แนวรุก เจสซี่ ลินการ์ด ที่เพิ่งลงมาซัลโวได้ มีโอกาสเบียดลงประสานงาน เวย์น รูนี่ย์, ฆวน มาต้า และศูนย์หน้าตัวเป้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช


        ฝั่ง เวสต์แฮม ของ กุนซือ สลาเวน บีลิช ผลงานยังคงลุ่มๆ ดอนๆ หลังไม่ชนะมา 3 นัดติดแล้ว ล่าสุดต้องช้ำใจเมื่อบุกแพ้ สเปอร์ส 2-3 เสีย 2 ประตูช่วงท้ายเกม

        สภาพทีมได้ มาร์ค โนเบิ้ล กองกลางกัปตันทีมพ้นโทษแบน 1 นัดกลับมา แต่ก็ต้องเสีย วินสตัน รีด กองหลังกลับไปติดโทษแบน 1 นัดอีกแล้ว หลังโดนไล่ออกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน

        เปโดร โอเบียง กองกลางที่เจ็บข้อเท้า ต้องรอทดสอบความฟิต แต่คาดว่าน่าจะพร้อมทันเวลา

        แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าจอมโหม่งที่เจ็บข้อเท้าพักยาว ใกล้ฟิตกลับคืนทีมเต็มที ส่วนคนอื่นๆ แซม ไบแรม, โกคาน โตเร่, อาร์ตูร์ มาซูอาคู, รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ยังพักฟื้น

        การจัดทัพ ตำแหน่งประตูต้องตัดสินใจว่าจะเรียก อาเดรียน คืนตัวจริงหรือไม่ หลังเปลี่ยนมาใช้ ดาร์เรน แรนดอล์ฟ ในนัดก่อนที่แพ้ สเปอร์ส

        แนวรับ เจมส์ คอลลินส์ พร้อมเสียบแทนตำแหน่ง รีด

        แดนกลาง มาร์ค โนเบิ้ล กลับมาคุมเกมกับ เปโดร โอเบียง ดังนั้น มานูเอล ลันซินี่ จะกลับไปเน้นเกมรุกมากขึ้น ประสานงาน ดิมิทรี ปาเยต และ อันเดร อายิว


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันเดร์ เอร์เรร่า, เจสซี่ ลินการ์ด, เวย์น รูนี่ย์, ฆวน มาต้า, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

        เวสต์แฮม : อาเดรียน, ชีคคู คูยาเต้, เจมส์ คอลลินส์, อังเจโล่ อ็อกบอนน่า, มิคาอิล อันโตนิโอ, มาร์ค โนเบิ้ล, เปโดร โอเบียง, อารอน เครสเวลล์, มานูเอล ลันซินี่, ดิมิทรี ปาเยต, อันเดร อายิว

        ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์

 


ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 41 เวสต์แฮมชนะ 13 เสมอ 11
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 148 ลูก เวสต์แฮม 60 ลูก


- แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้แค่ 2 จาก 23 เกมลีกหลังสุดที่พบเวสต์แฮมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยชนะ 20 (เสมอ 1)
- เวสต์แฮมไม่ชนะที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่พฤษภาคม 2007 ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ คาร์ลอส เตเวซ ที่ช่วย "ขุนค้อน" รอดตกชั้น ก่อนแพ้ 8 จาก 10 เกมที่พบกันในทุกรายการหลังจากนั้น
- โชเซ่ มูรินโญ่ ชนะ 7 จาก 9 เกมลีกที่พบเวสต์แฮม (เสมอ 1 แพ้ 1) โดยแพ้ 1-2 ที่อัพตัน พาร์ค ต่อทีมของ สลาเว่น บิลิช
- ตลอด 5 ฤดูกาลเต็มในฐานะผู้จัดการทีม อันดับในลีกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่หลัง 12 เกมเป็นอันดับที่ได้เมื่อจบฤดูกาลนั้น โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ดรั้งอันดับ 6 หลังผ่าน 12 เกม
- อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำประตูได้ตลอด 3 ครั้งที่ยิงเข้ากรอบในการเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ดพบเวสต์แฮมรวมทุกรายการ
- เวย์น รูนี่ย์ มีส่วนร่วม 14 ประตูจาก 13 เกมหลังสุดที่ลงสนามพบเวสต์แฮมในทุกรายการ (11 ประตู, 3 แอสซิสต์) แต่ยิงหรือจ่ายไม่ได้ใน 3 เกมหลัง
- มิคาอิล อันโตนิโอ ทาบสถิติพรีเมียร์ลีก สำหรับการทำประตูด้วยลูกโหม่งในรอบปฏิทิน จากเกมล่าสุด (11 ลูกเท่า ทิม เคฮิลล์ ในปี 2010)
- 6 ประตูหลังสุดในลีกของอันโตนิโอมาจากลูกโหม่ง แต่เขายังห่างสถิติพรีเมียร์ลีกของ เดวิด วีเธอร์รอลล์ (12 ประตูรวด)
- ดิมิทรี ปาเยต สร้างโอกาสทำประตู 43 ครั้งในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แต่มีแค่ 4 จากโอกาสทั้งหมดที่แปรเปลี่ยนเป็นประตูในบั้นปลาย
- แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสยิงทั้งหมด 230 ครั้งในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ขณะที่หลังผ่าน 12 เกมลีกฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีโอกาสยิงน้อยกว่านี้ 80 ครั้ง (123)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์แฮม    0-0
5 ธันวาคม 2015 ผู้ตัดสิน : มาร์ค แคลทเท่นเบิร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดด่วน!มูเปรยส่งมิคกี้สตาร์ตตัวจริงฉะค้อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากชม เฮนริค มคิทาร์ยาน ระหว่างนั่งแถลงข่าวก่อนเกมบู๊ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ บอกโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมยูโรป้า ลีก และมีโอกาสเล่นต่อเนื่องในเกมลีก ซึ่งหากได้เล่นจริง ต้องพยายามเค้นฟอร์มออกมาให้ได้
  • ของจริง!ซลาตันมั่นใจมิคกี้ไปโลดกับผี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอลใจเย็นๆ อดรอวันที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน พร้อมสมบูรณ์ทุกอย่าง และได้เล่นต่อเนื่อง เชื่อจะแสดงฝีเท้าให้ทุกคนได้เห็นเต็มสองตาว่าเก่งแค่ไหน หลังช่วงที่ผ่านมามีปัญหาความฟิตจนแทบไม่ได้เล่น
  • สปาร์ตักฯเล็งยืมเดอปายม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว สปาร์ตัก มอสโก อยากยืมตัว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงต้นปีหน้า หลังตกเป็นสำรอง และแทบไม่ได้ลงสนามในฤดูกาลนี้ โดยทีมหมีขาวหวังใช้ ควินซี่ย์ พรอมส์ ดาวเตะเพื่อนซี้ร่วมชาติ กล่อมให้มาอยู่ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »