ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เปิดศึกหงส์-ทอฟฟี่แย่งซูเล่

สิงห์เปิดศึกหงส์-ทอฟฟี่แย่งซูเล่

Posted 27/11/2016 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน ต้องหนาว เมื่อล่าสุดมีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี เบนเข็มกลับมาล่าตัว นิคลาส ซูเล่ ปราการหลังอนาคตไกล ฮอฟเฟ่นไฮม์ อีกครั้ง หลังเคยให้ความสนใจตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่คาด "สิงห์บลูส์" ส่อต้องรอถึงช่วงกลางปีหน้าถึงจะได้แข้งชาวเยอรมันมาร่วมทีม

"ซันเดย์ พีเพิ่ล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรอภิมหาเศรษฐีจากศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเปิดศึกกับ เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล 2 คู่แข่งร่วมลีก เพื่อหวังคว้าตัว นิคลาส ซูเล่ กองหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ ได้สอบถามยัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกี่ยวกับเรื่องคว้าตัวกองหลังทีมชาติเยอรมัน วัย 21 ปี ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะหันไปล่าตัวแข้งรายอื่นแทน แต่ล่าสุดมีข่าวว่า อดีตกุนซือ ยูเวนตุส เปลี่ยนใจกลับมาล่าตัว ซูเล่ อีกรอบ และเตรียมคว้าในเดือนมกราคมปีหน้า แต่ก็คาดว่าพวกเขาอาจต้องรอจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ถึงจะเดินหน้ากระชากนักเตะได้

 สำหรับ ซูเล่ โชว์ฟอร์มได้อย่างประทับใจกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ และเป็นมีส่วนช่วยพา ฮอฟเฟ่นไฮม์ ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางบุนเดสลีกา เวลานี้ โดยมี 22 คะแนน จาก 12 นัด ตามหลัง แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครเลยในลีกฤดูกาลนี้ 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิสไม่ปิดโอกาสโยกเล่นลีกจีน
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะตัวจี๊ด อาร์เซน่อล พร้อมย้ายไปเล่นในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก หลังแข้งชาวชิลีส่อแววไม่ต่อสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ด้วยการเรียกค่าเหนื่อยสูงถึง 250,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว
  • ปืนจัดกระสุนหนัก!ชิรูด์-อเล็กซิสผนึกโป้งบอร์นมัธ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนัก โดยจะส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงผนึกคมแข้ง อเล็กซิส ซานเชซ ล่าประตู เกมรับ บอร์นมัธ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.15 น.)
  • เวนเกอร์รับเซอร์ไพรส์สตีวี่จีตัดสินใจแขวนเกือก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ตอนทราบข่าว สตีเว่น เจอร์ราร์ด ประกาศแขวนเกือกในวัย 36 ปี เพราะคิดว่านักเตะน่าจะสามารถค้าแข้งได้จนถึงอายุ 40 ปีด้วยซ้ำ แต่รับ "สตีวี่จี" เป็นยอดแข้งของจริง มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่สำคัญมีความจงรักภักดีต่อลิเวอร์พูล ซึ่งหาไม่ได้มากนักในยุคนี้
  • ยูเว่,มิลานจ้องฉกกาซอร์ล่าร่วมก๊วน
    ซานติ กาซอร์ล่า ดาวเตะร่างเล็ก อาร์เซน่อล เนื้อหอมไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดกำลังเป็นที่หมายปองของทั้ง เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เนื่องจากส่อแววต้องอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »