ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โฟลเลอร์จวกเปาห่วยทำห้างยาพ่ายเสือใต้

โฟลเลอร์จวกเปาห่วยทำห้างยาพ่ายเสือใต้

Posted 27/11/2016 by siamsport

รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดผิดหวังเชิ้ตดำเป่าห่วยเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ ชี้ "ห้างยา" ต้องได้จุดโทษชัดๆ ถึง 2 ครั้งในช่วงท้าย หลัง ฆาบี มาร์ติเนซ แข้ง "เสือใต้" ทั้งแฮนด์บอลและทำฟาวล์ แต่กลับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาผิดหวังอย่างยิ่งกับการทำหน้าที่อย่างผิดพลาดของผู้ตัดสินที่ส่งผลให้ต้นสังกัดต้องพ่ายแพ้ต่อ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในเกมที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เลเวอร์คูเซ่น ต้องพลาดได้จุดโทษถึง 2 ครั้งในช่วงท้าย จากจังหวะที่ ฆาบี มาร์ติเนซ ดาวเตะ บาเยิร์น ทำแฮนด์บอล ก่อนที่เขาจะกระแทก อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ล้มลงในกรอบเขตโทษ ซึ่งทำให้ โฟลเลอร์ ไม่พอใจอย่างยิ่ง

"มันเป็นใบแดงชัดเจนสำหรับ มาร์ติเนซ และจุดโทษแน่นอน ถึงแม้เรายิงจุดโทษล่าสุดไม่เข้า แต่ผมก็อยากให้มันเป็นจุดโทษ เราหวังว่าเราจะคว้าบางอย่างได้จากที่นี่ แต่ทุกคนต้องมีส่วนร่วม รวมถึงผู้ตัดสินและผู้กำกับเส้นด้วย"   

"ฟุตบอลไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากซับซ้อน บางครั้งมันก็ง่ายดายมาก มันเป็นสิ่งที่ง่ายดายกับชัยชนะและเกม ถ้าหากจุดโทษเป็นจุดโทษ มันก็ต้องเป็นจุดโทษ และผู้ตัดสินก็ต้องเห็นมัน" อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมัน กล่าว

สำหรับ เลเวอร์คูเซ่น ปัจจุบันรั้งอันดับ 9 ในตารางบุนเดสลีกา

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »