ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลอนโซ่ยกสตีวี่จีเป็นแรงบันดาลใจ

อลอนโซ่ยกสตีวี่จีเป็นแรงบันดาลใจ

Posted 28/11/2016 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ไม่ใช่นักเตะพื้นๆ แต่เป็นแรงบันดาลใจ หลังอดีตสตาร์ "หงส์แดง" เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อสัปดาห์ก่อน บอกเพื่อนเก่าเป็นคนที่ถ่อมตัวมากและให้ความเคารพต่อทุกคน

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก๋า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไม่ใช่เพียงแค่นักเตะธรรมดา แต่เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน หลังอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นระยะเวลา 12 ปี ลงสนาม 710 นัด ยิง 186 ประตู ตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ และมีปฏิกิริยาจากบรรดาคนดังในแวดวงลูกหนังทั่วโลก ซึ่งล่าสุด อลอนโซ่ ที่เคยเล่นร่วมกับอดีตสตาร์ชาวอังกฤษ ก็ได้ออกมาทวีตยกย่อง "สตีวี่จี" ว่าเป็น "ตำนานตลอดกาล"

"เขาทิ้งมรดกเอาไว้และความทรงจำมากมายที่เรามีกับ สตีวี่ เขาไม่ใช่เพียงแค่นักเตะธรรมดา สำหรับสโมสร สำหรับเมืองนี้ เขาคือ ลิเวอร์พูล 100 เปอร์เซนต์ มันเป็นจุดจบของช่วงเวลาหนึ่ง แต่ผมแน่ใจว่าในอนาคตอีกช่วงเวลาหนึ่งจะเริ่มขึ้นสำหรับเขา"

"เขาเป็นแรงบันดาลใจ ในสนาม เขาคือตำนาน แต่เขาก็ยังเป็นคนที่ถ่อมตัวมากๆ ด้วย วิธีที่เขาปฏิบัติต่อทุกคนคือแนวทางที่คุณอยากที่จะให้ความเคารพต่อใครสักคน เขาคือเพื่อนแท้ คนที่คุณสามารถไว้ใจได้ ไม่ว่าในหรือนอกสนามก็ตาม" อลอนโซ่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »