ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ของสะสม!โด้อวดซูเปอร์คาร์หรูจอดเรียงรายในโรงรถ

ของสะสม!โด้อวดซูเปอร์คาร์หรูจอดเรียงรายในโรงรถ

Posted 29/11/2016 by siamsport

แฟนบอลอาจรู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นทิวแถว หลังโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์โรงจอดรถที่เต็มไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สะสมไว้ในคอลเล็กชั่นไม่ต่ำกว่า 19 คัน ขณะที่ยังทำคลิปนับถอยหลังก่อนมีติวนำ "ราชันชุดขาว" บุกรัง "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน อัดคลิปโชว์บรรดารถยนต์หรูหราราคาแพงที่ซื้อครอบครองไว้เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งจอดเรียงรายอยู่ในโรงจอดรถ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส สวมเสื้อยืดสบายๆ ยืนยิ้มร่าอย่างอารมณ์ดี ขณะถ่ายกล้องวนไปรอบๆ เผยให้เห็นซูเปอร์คาร์ที่สะสมไว้ใช้ส่วนตัว ซึ่งคาดว่ามีมากกว่า 19 คัน รวมมูลค่าราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 192 ล้านบาท) อาทิ บูกัตติ เวย์รอน, ลัมเบอร์กินี่ อเวนทาดอร์ และ แฟร์รารี่ 599 จีทีบี ฟิโอราโน่ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน โรนัลโด้ ที่สวมแว่นดำ และทำทรงผมสุดเท่ ยังทำคลิปวิดีโอสั้นๆ นับถอยหลังเกม "เอล กลาซิโก้" ที่จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า อริตัวฉกาจ วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ โดยกล่าวว่า "อีก 5 วันสู่เกม เอล กลาซิโก้ มันจะต้องผ่านไปอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกันกับผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักษ์โลก!ชุดแข่งเรอัลทำจากขยะในมหาสมุทรอินเดีย
    ชุดแข่งที่ เรอัล มาดริด ใช้ในเกมทุบ สปอร์ติ้ง กิฆอน ทำจากขวดพลาสติกที่ลอยเป็นขยะในมหาสมุทรอินเดีย โดยแต่ละตัวจะทำจากขวด 28 ใบ ซึ่ง มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กคนเก่งของทีมเผยว่าาสุดดีใจที่ได้ร่วมโปรเจกต์นี้
  • เปเป้ยันอยากแขวนเกือกกับชุดขาว
    เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ เรอัล มาดริด หวังได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด และต้องการค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" จนกระทั่งแขวนสตั๊ด หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับสโมสรถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ซีดานเชื่อโด้คืนฟอร์มสุดยอดแล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง กลับคืนฟอร์มสุดยอดแล้ว หลังซัด 2 ตุงให้ทีมชนะ สปอร์ติ้ง คิฆอน เมื่อวันเสาร์ บอกสตาร์โปรตุเกสยิงประตูได้ทุกเมื่อ และทำงานอย่างหนักเพื่อทีม หลังนักเตะถูกวิจารณ์อย่างหนักในช่วงต้นซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »