ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าชี้ช่วงลงแข่งถี่อาจส่งผลดีต่อผีแดง

มาต้าชี้ช่วงลงแข่งถี่อาจส่งผลดีต่อผีแดง

Posted 29/11/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การลงแข่งติดๆ กันหลายนัดอาจจะเป็นประโยชน์กับทีมของตน เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ต้องการความคงเส้นคงวา พร้อมรับผิดหวังกับผลงานในบ้านของทีมซีซั่นนี้

ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า โปรแกรมลงเตะสุดถี่ยิบของทีมที่รออยู่ข้างหน้านั้น อาจจะส่งผลดีต่อทัพ "ปีศาจแเดง" ในแง่ของความลงตัวภายในทีม

 แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตในลีกได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยหลายคนมองว่าหนึ่งในสาเหตุของเรื่องนั้นคือการที่พวกเขาต้องลงเล่นถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ด้วย จนไม่มีเวลาเตรียมตัวมากเท่าไหร่นัก ซึ่งพวกเขาอาจจะต้องเหนื่อยหนักกว่าเดิมอีกกับการที่กำลังจะต้องลงเล่นถึง 8 นัดภายในรอบ 1 เดือน แต่ มาต้า มองว่านั่นอาจจะช่วยให้ทีมของตนหาความคงเส้นคงวาเจอก็ได้

 "จนถึงตอนนี้ในการเล่น พรีเมียร์ลีก เรายังหาความคงเส้นคงวาไม่เจอเลย เราต้องการชนะแบบต่อเนื่อง และตอนนี้เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องนั้น ตอนที่เราดูเหมือนจะชนะได้แล้วนั้น มันก็หลุดมือเราไปหน้าตาเฉย"

 "ผมกำลังพูดถึงเกม พรีเมียร์ลีก ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นหลัก มันน่าผิดหวังมากกว่าเกมอื่นๆ ด้วยซ้ำ เพราะสิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือเราได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลของเรา เรารู้สึกกันแบบนั้น เรารู้ดีว่าเราต้องยิงตรงกรอบให้ได้มากกว่านี้เพื่อที่จะทำประตูให้ได้มากขึ้น"

"ผมมองไปที่ปฏิทินการแข่งขัน และเห็นว่าเรามีเกมให้เล่น 8 นัดก่อนที่จะหมดปีนี้ การมีเกมให้เล่นหลายนัดในช่วงระยะเวลาสั้นๆ ถือเป็นเรื่องดี เพราะเราอยากลงเล่นอีกนัดเร็วๆ เริ่มจากเกม อีเอฟแอล คัพ ที่เจอกับ เวสต์แฮม อีกครั้ง ตามด้วยการไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในช่วงสุดสัปดาห์ 2 เกมนี้จะช่วยให้เรามีความมั่นใจก่อนเข้าสู่ช่วงคริสต์มาสมากกว่าเดิม" อดีตแข้ง เชลซี และ บาเลนเซีย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อด3แต้มบ่อย!ป็อกบาเปรยผีเหมือนโดนสาป
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลายคนในทีมคิดกันแบบเล่นๆ แล้วว่าพวกเขาอาจจะโดนสาปอยู่ หลังจากที่ไม่มีดวงจนพลาดชัยชนะไปหลายครั้ง พร้อมรับ สุดเซ็งที่ทีมทำแต้มหล่นแบบง่ายๆ บ่อยมาก
  • รอบ3!มูโดนตั้งข้อหาคดีเตะขวดน้ำ
    เอฟเอ ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โทษฐานเตะขวดน้ำในเกมที่เจ๊า เวสต์แฮม โดยเจ้าตัวมีเวลาจนถึงวันที่ 1 ธันวคามนี้ ในการเลือกว่าจะทำยังไงกับข้อหานี้ต่อไป
  • ผีเซ็ง!ป็อกบา-ฟูติดแบนวืดดวลค้อนเกมลีกคัพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซิอหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีกุมขมับเป็นแน่ หลังเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ เวสต์แฮม วันพุธนี้ จะหมดโอกาสใช้งาน ปอล ป็อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ เหตุติดโทษแบนเนื่องจากสะสมเหลืองครบ 5 ใบ
  • ประกาศผลสอบแข้งผีแดงเกมเปิดรังเสมอขุนค้อนโดย "บอ.บู๋"
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้าน "บอ.บู๋" คอลัมน์นิสต์สายพันธุ์ "ปีศาจแดง" ได้จัดการประกาศผลสอบเอาไว้ในแฟนเพจ "บอ.บู๋" โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »