ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮ!ดีบาล่าพร้อมคัมแบ็กฟัดอตาลันต้า

ยูเว่เฮ!ดีบาล่าพร้อมคัมแบ็กฟัดอตาลันต้า

Posted 29/11/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ อตาลันต้า วันเสาร์นี้ เมื่อ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกจอมเทคนิค พร้อมลงสนามช่วยทีม หลังจากที่พักแข้งไปนานเดือนกว่า

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส พร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ อตาลันต้า วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต มีเดียเซ็ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี พักแข้งไปนานเดือนกว่า เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา ทว่าล่าสุด สปอร์ต มีเดียเซ็ต ระบุว่า ดีบาล่า เตรียมที่จะลงสนามได้อีกครั้งในเกมวันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับ ยูเว่ ที่ตอนนี้มีกองหน้าเหลือให้เลือกใช้งานน้อย เพราะมีแค่ มาริโอ มานด์ซูคิช กับ มอยเซ่ คีน เท่านั้นที่ฟิตเต็มร้อย

อย่างไรก็ตาม เกมสุดสัปดาห์นี้ ยูเวนตุส จะไม่มี เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ดานี่ อัลเวส อย่างแน่นอน หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บหนักจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ม้าลาย" บุกไปแพ้ เจนัว 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และจะต้องพักนานหลายเดือนเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนัว 3-1 ยูเวนตุส
    ช็อก!กัลโช่ แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกโดน เจนัว ถลุงยับ 3-1 พ่ายแบบหักปากกาเซียน ในเกม กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ช็อกแฟนม้าลาย!ยูเว่เซ็งบุกพ่ายเจนัว1-3
    ช็อก!กัลโช่ แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกโดน เจนัว ถลุงยับ 3-1 พ่ายแบบหักปากกาเซียน ในเกม กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559เจนัว 3-1 ยูเวนตุส สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริสเจนัว เจองานหนักในการเปิดบ้านรอรับ ยูเวนตุส เจ้าถิ่นประสบปัญหาพอสมควร เมื่อ ลูกัส ออร์บัน และ มิเกล เวโลโซ่ พร้อมใจกันติดโทษพักแข้ง แถม เลโอนาร...
  • อัลเลกรีหวังดิบาล่าลงซ้อมกับยูเว่วีกหน้า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส หวัง เปาโล ดิบาล่า ดาวยิงคนสำคัญ จะกลับมาซ้อมกับเพื่อนได้ในสัปดาห์หน้า หลังนักเตะกำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บต้นขา พร้อมยัน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ฟิตทันพรัอมลงช่วย "เบียงโนเนรี่" ฟาดแข้งกับ เจนัว วันอาทิตย์นี้
  • ขอยึดฝูง!ม้าลายจัดทัพบุกทะลวงเจนัวPPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส หวังทำคะแนนเป็นจ่าฝูงต่อไป นัดนี้ส่งมาริโอ มานด์ซูคิช ลงสังหารประตู เจ้าถิ่น เจนัว ที่ผลงานย่ำแย่ ไม่เจอชัยชนะมา 3 เกม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »