ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ช็อก!เครื่องบินนักบอลบราซิลตกที่โคลอมเบียล่าสุดรอดชีวิตราว25ราย

ช็อก!เครื่องบินนักบอลบราซิลตกที่โคลอมเบียล่าสุดรอดชีวิตราว25ราย

Posted 29/11/2016 by siamsport

วงการลูกหนังเกิดเหตุสลดอีกครั้งเมื่อชาเปโคเอนเซ่ ทีมดังแห่งลีกบราซิล ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกใกล้กับเมืองเมเดยิน ในประเทศโคลอมเบีย ระหว่างเดินทางไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้กับ แอตเลติโก นาซิอองนาล

จากอุบัติเหตุเที่ยวบินเช่าเหมาลำที่ออกจากโบลิเวีย จะไปยังเมเดยิน, โคลอมเบีย ตกแถบภูเขานอกเมเดยินเมื่อเวลา 22.15 น. คืนวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น และในบรรดาผู้โดยสาร 72 คน (ลูกเรือ 9 คน) มีนักฟุตบอลทีมชาเปโกเอนเซ่ ซึ่งบินไปเตะรอบชิงชนะเลิศโกปา ซุดอเมริกาน่า กับอั๊ตเลติโก้ นาซิออนนาล นัดแรกในวันพุธอยู่ด้วยนั้น

สื่อท้องถิ่นรายงานเพิ่มเติมว่า ณ ตอนนี้น่าจะมีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 25-27 ราย นักฟุตบอลที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและรอดชีวิต ยืนยันชื่อแล้ว 3 คน คือ มาร์กอส ดานิโล่, แจ๊คสัน โฟลมันน์ และ อลัน รุสเชล

อย่างไรก็ตาม การค้นหาถูกระงับไว้ชั่วคราวเนื่องจาก ฝนตกหนัก และเมื่อสภาพอากาศกลับมาดีอีกครั้ง ก็จะเริ่มต้นกระบวนการค้นหาผู้ชีวิตกันต่อไป

ทั้งนี้เครื่องบินของบริษัท LaMia แห่งเวเนซุเอล่าลำนี้ นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า เพิ่งนั่งกันตอนไปเยือนบราซิลเที่ยวล่าสุด ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่แน่ชัด โดยคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นเรื่องสภาพอากาศ ส่วนทาง "คอนเมโบล" ประกาศยกเลิกทุกกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันนัดนี้แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เที่ยวบินขนทีม ชาเปโคเอนเซ่ ตกในโคลอมเบีย! ขณะเดินทางไปทำศึกโคปา ซูดาอเมริกานา
    มีรายงานแจ้งว่ามีเหตุเครื่องบินโดยสาร แอฟโร่ 146 ของสายการบินของโบลิเวียตกใกล้กับเมืองริโอเนรโกร ประเทศโคลอมเบีย โดยผู้โดยสารทั้ง 72 รายและลูกเรืออีก 9 รายยังไม่ทราบชะตากรรม
  • ระเบิด!!!!อุบัติเหตุเครื่องบิน!!!!!รวมนักเตะชาติบราซิลมี 72 รายหาไม่เจอ!!!!!!
    สื่อจากบราซิลกล่าวว่า ชาเปโคเอนเซ่ สโมสรดังแห่งเวที บราซิล ซีรี่เอ เกิดอุบัติเหตุตอนนั่งเครื่องบินไป โคลอมเบีย พบกับ Atletico Nacional (PAN) พวกสองทีมนี้ต้องแข่ง โคปา ซูดาเมริกาน่า รอบชิงชนะเลิศ บวกมีผู้โดยสารประมาณ 72 รายหาไม่เจอ!!!!!!
  • คาวานี่เหมา!เปแอสเชบุกยิงลียง2-1,นีซเซ็ง1-1ยังนำฝูง
    เอดินสัน คาวานี่ เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้ เปแอสเช บุกไปเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ได้แบบหืดจับ 2-1 เก็บสามแต้มรั้งอันดับ3ไล่จี้จ่าฝูงแค่แต้มเดียวเท่านั้นหลัง นีซ ที่ฟอร์มสะดุดทำได้แค่เสมอกับ บาสเตีย 1-1 มีเพิ่มเป็น 33 คะแนนนำ โมนาโก และเปแอสเช แค่แต้มเดียวเท่านั้นในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • วิลกินสันอึ้งปินส์ปิ๋วรอบแรกแม้แร้งกิ้งที่1อาเซียน-ยกไทยตัวเต็ง
    จอห์น วิลกินสัน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์วัย 37 ปีที่ปัจจุบันผันตัวเองมาทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์กีฬาทางช่อง FOX SPORTS HD เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016 ได้แสดงทรรศนะและคอมเมนต์ส่วนตัวหลังจบการแข่งขันในสายเอที่ทีมชาติไทยเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม มี 9 แต้มเต็ม ส่วน อินโดนีเซีย เข้าเป็นที่ 2 มี 4 แต้ม ขณะที่ฟิลิปปินส์เจ้าภาพสายเอ และ สิงคโปร์ ดีกรีแชมป์ 4 สมัยกอดคอกันตกรอบแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »