ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย10แข้งที่หงส์เล็งเสริมทัพเดือนม.ค.

สื่อเผย10แข้งที่หงส์เล็งเสริมทัพเดือนม.ค.

Posted 30/11/2016 by siamsport

 
เมโทร สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานเกี่ยวกับโอกาสที่ลิเวอร์พูล จะทำการเสริมทัพในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งหน้าหนาวเปิด โดยงานนี้มี 10 แข้งที่ "หงส์แดง" สนใจเพื่อจะดึงมาร่วมทีมในช่วงที่ทีมต้องขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า รวมทั้ง ซาดิโอ มาเน่ ปีกที่ต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ต้นปีหน้า

 ลิเวอร์พูล ยักษ์ ใหญ่แห่งศึกพรีเมยร์ลีก อังกฤษ อาจจำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้า และคงต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 5-6 สัปดาห์

  จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวแน่นอนว่า "คูตี้" คงไม่สามารถกลับมาช่วยต้นสังกัดได้จนกระทั่งกลางเดือนม.ค. แม้ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน จะไม่ได้ฟันธงว่าต้องหาจอมทัพคนใหม่เพื่อมาเติมเต็มการขาดหายไปของแข้งคน สำคัญ แต่การที่ทีมไม่มี คูตินโญ่ แถม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็มีปัญหาบาดเจ็บ ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งต้องเดินทางไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ คงทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องกระโดดเข้าสู่ตลาดพ่อค้าแข้งช่วงหน้าหนาว

 ด้วยเหตุนี้ "เมโทร" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดีจึงจัดอันดับ 10 แข้งที่มีความเป็นไปได้ที่ อดีตเทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล็งที่จะดึงมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ต้นปี 2017

 

1.คริสเตียน พูลิซิซ

          มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอเมริกัน เพิ่งได้เปิดตัวทีมชุดใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆของ โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือไฟแรง ที่จับไปเล่นตำแหน่งปีก และกองกลางตัวรุก โดย พูลิซิช ซึ่งเติบโตในอังกฤษ ได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" มาแล้วในช่วงใกล้ตลาดพ่อค้าแข้งปิดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยยื่นข้อเสนอจำนวน 11 ล้านปอนด์ (ราว 528 ล้านบาท) แต่โดน "เสือเหลือง" ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

          สำหรับตอนนี้มีรายงานว่า ดาวเตะวัย 18 ปี ค่าตัวพุ่งปรี๊ดถึง 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชุดใหญ่ โดย พูลิซิช มีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2019 และลงเล่นในบุนเดสลีกา กับยูฟ่า แชมเปี้นส์ ลีก ไปแล้ว 14 แมตช์ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับซัดไป 2 ประตูและทำ 4 แอสซิสต์

 

2. ยูเลี่ยน บรันด์ท

          บรันด์ท เป็นอีกสตาร์ในลีกเมืองเบียร์ที่ตกเป็นข่าวว่าแมวมองของ ลิเวอร์พูล เฝ้าติดตามฝีเท้ามาตลอด โดยดาวเตะวัย 20 ปีน่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับ คล็อปป์ เนื่องจากเล่นได้หลากหลายในเกมรุก แถมยังสามารถขยับไปเล่นตำแหน่งปีก็ได้

          แม้ว่าผลงานของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ค่อยคงเส้นคงวาในลีกฤดูกาลนี้ แต่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ยังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจด้วยการซัดไป 2 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 12 แมตช์ โดย บรันด์ท มีสัญญาจนถึงปี 2019 แต่สโมสรก็พร้อมที่จะปล่อยตัวหากนักเตะต้องการย้ายทีม

 

3. ออสการ์

          สำหรับในรายของ ออสการ์ ต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้ เนื่องจากดาวเตะวัย 25 ปี ไม่ได้ลงเล่นตัวจริงให้ เชลซี ในเกมลีกนับตั้งแต่ที่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน เปลี่ยนระบบเป็น 3-4-3 ซึ่งดูเหมือนว่าเป็นแผนการเล่นที่ไม่เหมาะกับแข้งบราซิเลียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

          ทั้งนี้ คล็อปป์ น่าจะช่วย จอมทัพทีมชาติบราซิล ซึ่งเคยตกเป็นข่าวย้ายไปเล่นให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และทีมในลีกจีน กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เหมือนกับเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนที่เขาทำได้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม"

 

4. โจซิป อิลิซิช

          "เดอะ เร้ดส์" เคยมีข่าวแสดงความสนใจ อิลิซิช ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 28 ปี เลือกที่จะค้าแข้งกับ ฟิออเรนตินา แถมยังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในการเล่นเกมรุก โดย ดาวเตะทีมชาติสโลวีเนีย ซัดไปแล้ว 3 ประตู และ 4 แอสซิสต์กับการเล่น 13 แมตช์ในซีซั่นนี้ ที่สำคัญ อิลิซิช ยังสามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุกเพราะเขาสามารถเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัว กลาง หรือขยับออกไปเล่นปีกก็ได้

          ขณะเดียวกันมีรายงานว่าสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง อิลิซิช กับ "ม่วงมหากาฬ" ยังไม่ลงตัว นอกจากนี้สื่อหลายๆ สำหรับในดินแดนมะกะโรนี ระบุว่า ฟิออเรนตินา กำลังพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของนักเตะสำหรับช่วงตลาดซื้อขายพ่อค้า แข้งเดือนมกราคมนี้

 

5. อิวาน เปริซิช

          ฟอร์มการเล่นของ อิวาน เปริซิช ดูเหมือนจะร้อนแรงสวนทางกับผลงานของ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัด โดย ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ตกเป็นข่าวว่าได้รับความในใจจากลิเวอร์พูล และเรื่องนี้ก็ไม่แปลกเพราะผลงานชั้นยอดของเขาที่มีอิทธิพลในเกมรุกทั้งกับ ทัพ "ตาหมากรุก" และกับ "งูใหญ่"

          เปริซิช เป็นหนึ่งในสตาร์ของ โครเอเชีย ในศึกยูโร 2016 ขณะที่ฤดูกาลนี้นักเตะซัดไป 4 ประตู และ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 13 แมตช์ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่วนความเป็นไปได้ที่นักเตะย้ายมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ อาจจะมีอุปสรรคเนื่องจากนักเตะมีความสัมพัธ์ไม่ค่อยดีกับ คล็อปป์ สมัยที่เคยร่วมงานกันที่ดอร์ทมุนด์

 

6.  ควินซี่ย์ พรอมส์

          ปีกชาวดัตช์ ของ สปาร์ตัก มอสโก ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ด้วยการซัดไป 5 ประตู และ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 เกมลีก ด้วยความรวดเร็ว และเต็มไปด้วยชั้นเชิง ทำให้เขาน่าจะมีประโยชน์กับ ลิเวอร์พูล ในการเล่นตำแหน่งปีกขวา แม้ ดาวเตะวัย 24 ปี มีศักยภาพที่จะเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางก็ได้

          จะว่าไปแล้ว พรอมส์ เคยมีข่าวย้ายมาเล่นให้ลิเวอร์พูล มาแล้ว แม้นักเตะเพิ่งจะเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปีกับยอดทีมแห่งศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาก็ตาม


7. ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์

          อนาคตของ จอมทัพทีมชาติเยอรมนี กับ โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากที่เข้าสู่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค.นี้ แม้ผลงานของ "หมาป่าเมืองเบียร์" จะไม่ค่อยโสภาสถาพรนัก ขณะที่ฟอร์มของ ดรักซ์เลอร์ ก็ไม่โดดเด่นมากนัก กระนั้นด้วยความสามารถในการเล่นตำแหน่งกองกลางตัวรุก น่าจะเป็นการเสริมทัพในเชิงลึกที่เหมาะกับ "หงส์แดง" หาก คล็อปป์ สามารถดึงศักยภาพชั้นยอดของนักเตะออกมาได้อีกครั้ง

 

8. เชส ฟาเบรกาส

          ฟาเบรกาส สร้างความไม่พอใจให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" ในปีนี้หลังจากที่เขาโดนไล่ออกในเกมช่วงอุ่นเครื่องจากการเข้าเสียบสกัด อย่างรุนแรงใส่ รักนาร์ คลาวาน ที่สำคัญ ลิเวอร์พูล ก็อยากจะเสี่ยงหากเซ็นสัญญากับนักเตะ เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสในการเล่นให้ เชลซี ซีซั่นนี้

 มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 29 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" นับตั้งแต่ที่ทีมแพ้ยับต่อ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพของ ฟาเบรกาส ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลางและริมเส้น น่าจะเหมาะกับสไตล์ของ คล็อปป์ ที่พร้อมให้นักเตะเล่นในบทบาทคล้ายกับที่เขาเคยทำตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า

 

9. ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา

          เบน อาร์กฟา เป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นได้อย่างโดดเด่นในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่โชคร้ายเหลือเกินที่ไม่มีชื่อติดทัพ "เลส์ เบลอส์" ทำศึกยูโร 2016 ที่ดินแดนบ้านเกิด

          ดาวเตะวัย 29 ปี ทำผลงานซัดไปเบาะๆ 29 ประตูพร้อมกับ 6 แอสซิสต์ให้กับ นีซ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ตามเจ้าตัวโดนกุนซืออูไน เอเมรี่ มองข้าม เนื่องจากปัญหาเรื่องพฤติกรรมและความสัมพันธ์ที่ไม่ร่องรอยกัน

          อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ อดีตแข้งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรกับ เอเมรี่ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดชนะ โอลิมปิก ลียง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

          กระนั้นการดึง เบน อาร์กฟา มาร่วมทัพอาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสำหรับ คล็อปป์ แต่หากมองในระยะสั้นนี่ก็ป็นการแก้วิกฤติที่ดี เนื่องจากศักยภาพของเขาเป็นสิ่งที่จำเป็นในช่วงที่ทีมไม่มี คูตินโญ่

 

10. ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

           เมื่อเร็วๆ นี้ มีรายงานว่าเอเยนต์ส่วนตัวของ อินซินเญ่ พยายามที่จะเจรจากับ ลิเวอร์พูล หลังจากที่นักเตะในความดูแลต้องเจอกับปัญหาที่แสนยากลำบากกับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่ในแมตช์ดวลกับแอธเลติก บิลเบา

          ดาวเตะทีมชาติอิตาลี มีบทบาทสำคัญมากๆ กับ นาโปลี ในการลุ้นแชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการซัดไป 12 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ และแน่นอนว่าหากนักเตะย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล คงทำให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในตำแหน่งปีกซ้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »