ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่า-ชุดขาวร่วมยืนไว้อาลัยชาเปโคเอนเซ

บาร์ซ่า-ชุดขาวร่วมยืนไว้อาลัยชาเปโคเอนเซ

Posted 30/11/2016 by siamsport

2 สโมสรดังของสเปน ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ขอร่วมไว้อาลัยให้กับผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีม ชาเปโคเอนเซ ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตก ด้วยการยืนสงบนิ่งก่อนทำการซ้อม ก่อนที่ทั้งคู่จะทำศึก เอล กลาสซิโก วันเสาร์นี้ ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า ดานิโล่ นายทวารทีมแซมบ้า เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

 บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมใจกันยืนสงบนิ่งเพื่อไว้อาลัยในสนามซ้อมให้กับนักเตะ ชาเปโคเอนเซ สโมสรชั้นนำในลีกบราซิล ที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกระหว่างเดินทางไปประเทศโคลอมเบีย เพื่อลงเล่น โกปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ อัตเลติโก นาซิอองนาล วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนนี้

  เครื่องบินไฟลต์ แอลเอ็มไอ-2933 ซึ่งมีผู้โดยสาร 72 ราย และลูกเรืออีก 9 ราย ออกเดินทางจากประเทศโบลิเวีย ก่อนประสบอุบัติเหตุตกบริเวณพื้นที่แถบเทือกเขานอกเมืองเมเดลลิน เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตรวม 76 ราย และรอดเพียง 5 รายเท่านั้น

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความเสียใจให้กับวงการลูกหนังไปทั่วโลก ทำให้ทั้ง บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด จึงขอร่วมไว้อาลัยด้วยการยืนสงบนิ่งก่อนลงซ้อม โดยทั้งคู่มีคิวทำศึก เอล กลาสซิโก ที่สนาม คัมป์ นู วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้

 ขณะที่ล่าสุดมีรายงานว่า ดานิโล่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ  ชาเปโคเอนเซ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบาร์ซ่าเฮ!อิเนียสต้าพร้อมฟัดชุดขาว
    แฟนบอล บาร์ซ่า ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์มแล้ว อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า พร้อมลงช่วยทีมในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้
  • ปิเก้รับบาร์ซ่ากดดันสุดๆเกมเอลกลาซิโก้
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งของบาร์เซโลน่า ยอมรับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ในสถานการณ์กดดัน และต้องได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกม "เอล กลาซิโก้" กับ เรอัล มาดริด วันเสาร์หน้า หลังเสมอ 2 นัดติด และถูก "ราชันชุดขาว" ทิ้งห่าง 6 แต้ม
  • โครสยันไม่คิดซบบาร์ซ่าหวังปิดฉากกับราชัน
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด ยันไม่คิดย้ายซบ บาร์เซโลน่า และหวังปิดฉากค้าแข้งกับต้นสังกัด หลังเพิ่งต่อสัญญายาวกับสโมสรไปจนถึงปี 2022 พร้อมรับการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ทำให้ตัวเองเติบโตขึ้นมากทั้งในและนอกสนาม
  • ไม่เดี้ยง!โด้โผล่ซ้อมกับชุดขาว
    โกล สื่อแวดวงลูกหนัง ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด สามารถมาซ้อมกับทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ หลังเคยมีข่าวลือว่าเขาเจ็บหนักจากเกมที่ต้นสังกัดชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »