ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนใหม่โด้หวนทำงานหลังควงคู่เที่ยวดิสนีย์แลนด์

แฟนใหม่โด้หวนทำงานหลังควงคู่เที่ยวดิสนีย์แลนด์

Posted 30/11/2016 by siamsport

แม้มีแฟนเป็นคนดังและรวยล้นฟ้าอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจคนใหม่ ยังคงไม่ทิ้งงานประจำที่ทำอยู่ ล่าสุดกลับมาทำหน้าที่ของตัวเองในร้าน กุชชี่ ตามปกติ หลังเพิ่งใช้เวลาหวานฉ่ำเที่ยวในแดนน้ำหอมเคียงข้างโคตรแข้งชาวโปรตุกีส

 จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสาวสุดสวยแฟนใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน กลับมาทำงานของตัวเองตามปกติ หลังควงคู่ดาวเตะวัย 31 ปีไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เกี่ยวก้อยแม่สาวสุดเซ็กซี่ชาวสเปน ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ โดยพยายามหลีกเลี่ยงจากการถูกปาปารัซซี่ตามถ่ายรูป ด้วยการลงทุนปลอมตัวใส่วิกผม, สวมหมวกเบสบอล และแว่นตากันแดด แต่ก็ไม่อาจรอดพ้นสายตาของพวกสอดรู้สอดเห็นไปได้ ก่อนที่จะมีภาพของทั้งคู่ขณะจุมพิตกันอย่างดูดดื่มหลุดออกมาด้วย

  ล่าสุด โรดริเกซ ที่มีรายงานว่า ปิ๊งปั๊งกับ โรนัลโด้ ในงานอีเวนต์ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ที่กรุงมาดริด ขณะที่ฝ่ายชายพาไปแนะนำตัวกับคุณแม่เรียบร้อยแล้ว กลับมาทำหน้าที่ของตัวเองตามปกติ โดยถูกถ่ายภาพขณะทำงานอยู่ในร้าน กุชชี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของสะสม!โด้อวดซูเปอร์คาร์หรูจอดเรียงรายในโรงรถ
    แฟนบอลอาจรู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นทิวแถว หลังโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์โรงจอดรถที่เต็มไปด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สะสมไว้ในคอลเล็กชั่นไม่ต่ำกว่า 19 คัน ขณะที่ยังทำคลิปนับถอยหลังก่อนมีติวนำ "ราชันชุดขาว" บุกรัง "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วย
  • เนย์มาร์ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์แต่ไม่บาดเจ็บ
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า คงโล่งอกไปเยอะ หลัง เนย์มาร์ ดาวยิงคนสำคัญประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ระหว่างเดินทางมายังสโมสรเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ ก่อนที่ทีมมีคิวบุกเยือน เรอัล โซเซียดาด ในช่วงค่ำวันเดียวกัน แต่ยังโชคดีที่เจ้าตัวไม่ได้บาดเจ็บอะไร และน่าจะพร้อมลงสนามได้
  • กิ๊กใหม่!โด้ย่องพานางแบบออกเดทที่ปารีส
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่ง เรอัล มาดริด กลับมาโลกสีชมพูอีกครั้ง เมื่อมีภาพควงนางแบบสาวเดทที่กรุงปารีส แถมจูบกันอย่างดูดดื่ม แม้สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส พยายามปลอมตัวเต็มที่แล้วก็ตาม หลังจากที่เพิ่งเลิกรากับมิสสเปน ได้เพียงไม่นาน
  • ตาลุกวาว!เปาสาวเลี่ยนสวมซีทรูโชว์หุ่นซี้ด
    ดึงดูดสายตาทุกคู่ของหนุ่มๆ ข้างทางที่เดินผ่าน เคลาเดีย โรมานี่ เปาสาวอิตาเลียน ทำอุณหภูมิริมชายหาดในแดนลุงแซมร้อนฉ่า หลังสลัดเครื่องแบบเปลี่ยนมาสวมชุดตาข่ายสีดำจนมองเห็นเนื้อหนังมังสาด้านในแบบเต็มตา ขณะเดินทอดน่องพักผ่อนแบบสบายอารมณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »