ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานดีมีคุณภาพ!ผีจ่อถกต่อสัญญามาต้า

ผลงานดีมีคุณภาพ!ผีจ่อถกต่อสัญญามาต้า

Posted 30/11/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งโต๊ะถกเรื่องต่อสัญญากับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนดังของทีมแล้ว โดยถึงแม้จะมีอ็อปชั่นยืดสัญญาทันที 12 เดือน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากจับเขาต่อสัญญาระยะยาวไปเลย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเปิดฉากการเจรจากับ ฆวน มาต้า กองกลางคนเก่ง เกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญาแล้ว ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

มาต้า จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลหน้า แต่เป็นที่เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" มีอ็อปชั่นที่จะยืดระยะเวลาของสัญญาออกไป 12 เดือน จนจะทำให้สัญญาของเขามีอายุจนถึงปี 2019

อย่างไรก็ตาม เดอะ ซัน ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจับ มาต้า ต่อสัญญาระยะยาวไปเลย หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ต่างจากก่อนหน้านี้อย่างสิ้นเชิง เพราะตอนแรกเชื่อกันว่าดาวเตะชาวสแปนิชคงจะต้องย้ายออกจากทีมในตอนที่ มูรินโญ่ เข้ามารับตำแหน่ง หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุกีสเคยปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับ เชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูจ้องฉกดริงค์วอเตอร์กลับรังม.ค.ปีหน้า
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากกระชากตัว แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 แม้ "สุนัขจิ้งจอก" ส่อไม่ยอมปล่อยนักเตะ หลังลิ่วเข้ารอบน็อกเอาต์ถ้วย "ยูซีแอล" ก็ตาม
  • ผลงานเป็นหลักฐาน!คาร์ร่าชี้ผียุคฟานกัลดีกว่ามู
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังสู้ทีมชุดของ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ได้เลย ชี้ ทีมของ ฟาน กัล ยังทำประตูได้มากกว่า และเก็บผลการแข่งขันดีๆ ในเกมใหญ่ได้ด้วย
  • มาต้าชี้ช่วงลงแข่งถี่อาจส่งผลดีต่อผีแดง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้การลงแข่งติดๆ กันหลายนัดอาจจะเป็นประโยชน์กับทีมของตน เพราะตอนนี้ "ปีศาจแดง" ต้องการความคงเส้นคงวา พร้อมรับผิดหวังกับผลงานในบ้านของทีมซีซั่นนี้
  • อด3แต้มบ่อย!ป็อกบาเปรยผีเหมือนโดนสาป
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หลายคนในทีมคิดกันแบบเล่นๆ แล้วว่าพวกเขาอาจจะโดนสาปอยู่ หลังจากที่ไม่มีดวงจนพลาดชัยชนะไปหลายครั้ง พร้อมรับ สุดเซ็งที่ทีมทำแต้มหล่นแบบง่ายๆ บ่อยมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »