ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไม่อยากชมวู้ดเบิร์นกลัวสื่อทำเหลิง

คล็อปป์ไม่อยากชมวู้ดเบิร์นกลัวสื่อทำเหลิง

Posted 30/11/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชมทีม โดยเฉพาะพวกเด็กๆ ว่าทำผลงานได้ดี ในเกมลีกคัพที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกวัยยละอ่อน ว่าทำได้อย่างที่คาดหวัง แต่สะกิด ต้องทำตัวติดดินไว้ พร้อมแซวนักข่าว อย่าเขียนชมโอเวอร์ เพราะอยากให้เด็กได้พัฒนาแบบเงียบๆ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของลิเวอร์พูล ไม่แสดงอาการดีใจออกนอกหน้า หลังจากเห็น เบน วู้ดเบิร์น กองหน้าเด็กปั้นวัยละอ่อน ตะบันประตูแรกให้ทีมชุดใหญ่ ในเกมอีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ชนะ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตั้งเป้าอบรมสั่งสอนไปตามวัย และไม่อยากให้มีการหลงระเริงเกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร

 ลิเวอร์พูล ได้ 2 ประตูจาก ดิว็อค โอริกี้ กับ วู้ดเบิร์น ที่ทำให้เขากลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงประตูให้ทีมได้ ในวัย 17 ปี 45 วัน ทำลายสถิติของ ไมเคิ่ล โอเว่น ลงไปในพริบตา โดย คล็อปป์ กล่าวว่า "เรารู้ว่า เบน มีความสามารถ และรู้ว่าเขาทำอะไรได้ หน้าที่แรกของผมคือช่วยเด็กๆ พวกนี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้เป็นนักเตะที่ดีที่สุด ซึ่งกรณีนี้คือเบน วู้ดเบิร์น"

 "มันมีอะไรต้องทำเยอะมาก โดยเฉพาะการอยู่ให้ห่างจากเป้าสายตาให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันทำยากมากนะ แต่ในอีกมุมหนึ่ง เราให้โอกาสเขาเพราะเราอยากใช้งานเขา นั่นหมายความว่าเมื่อเขาอยู่ในสนาม เขาได้รับอนุญาตที่จะทำประตู สร้างสถานการณ์ ครอสบอล อย่างที่ เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนล แบ๊กขวาดาวรุ่ง) ทำเป็นต้น"

"ทุกอย่างยอดเยี่ยม ผมมีความสุขกับเขา ปัญหาเดียวที่ผมกลัวก็คือพวกคุณนี่แหละ (นักข่าว) เพราะแบบนี้ผมถึงไม่อยากพูดมาก คุณอยากคิดอยากทำอะไรก็ได้ แต่อย่าเขียนมาก เอาแค่ - เบน วู้ดเบิร์น ยิงประตูได้ - ก็พอ ไม่ยากนะ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสทำใจยากลงเล่นหลังทีมบราซิลเครื่องบินตก
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวเก๋า ลิเวอร์พูล รับ ทำใจยากที่จะลงเล่นในเกมทุบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเกม ลีกคัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังเครื่องบินที่มีนักเตะ และโค้ชของทีม ชาเปโคเอนเซ รวมถึงนักข่าว เครื่องบินตกที่โคลอมเบีย เหตุเพราะเขารู้จัก และเคยเล่นกับนักเตะที่เสียชีวิตบางคนตอนเป็นเยาวชน
  • คล็อปป์เผยคูตินโญ่พักถึงม.ค.นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเอง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนสำคัญ ต้องพักจากอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าถึง 5 สัปดาห์ แต่ลั่น จะไม่เอาเรื่องนี้มาเป็นข้อแก้ตัวแน่นอน
  • เจ๋ง!วู้ดเบิร์นขึ้นแท่นแข้งเด็กสุดยิงให้หงส์
    เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล สร้างชื่อให้กับตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อล่าสุดกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดของสโมสรที่ทำประตูได้ โดยเป็นการทุบสถิติเดิมของ ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ทำไว้เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว
  • ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2 - ลีดส์ (แชมเปี้ยนชิพ) 0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แม้จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามรายหลายแต่ยังดีพอเอาชนะผ่าน "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างสนุก 2-0 ลิ่วเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ อีเอฟแอล คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »