ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมคม!ผีจับตาดูสถานการณ์เนย์มาร์

เสริมคม!ผีจับตาดูสถานการณ์เนย์มาร์

Posted 01/12/2016 by siamsport

เดลี่ เรคคอร์ด สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า อยู่ หลังจากที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนยังมีข่าวด้านการย้ายทีมอยู่ ส่วนค่าฉีกสัญญาในตอนนี้ของแข้งวัย 24 ปี อยู่ที่ 167 ล้านปอนด์ด้วยกัน

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ตัวนักเตะยังคงคิดเกี่ยวกับการย้ายออกจากทีมอยู่ ตามรายงานของ เดลี่ เรคคอร์ด สื่อของประเทศอังกฤษ

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าอีกไม่นานนี้ทีมของตนจะต้องเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้าอีกครั้ง หลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกประสบการณ์สูง เซ็นสัญญากับทีมแบบสั้นๆ เท่านั้น ส่วน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมก็อยู่ในช่วงโรยราแล้ว

  ถึงแม้ เนย์มาร์ จะเพิ่งต่อสัญญากับทีมไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่แหล่งข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงก็บอกว่ามันเป็นเหมือนพลาสเตอร์ที่รักษาความบาดหมางระหว่างดาวเตะชาวบราซิเลียนกับต้นสังกัดแบบชั่วคราวเท่านั้น โดยสถานการณ์ของแข้งวัย 24 ปีกับทีมยังคงไม่สู้ดีนัก และเต็มไปด้วยความวุ่นวาย หลังจากที่ บาร์เซโลน่า คว้าตัวเขามาร่วมทีมผ่านทางการทำสัญญากับกลุ่มบุคลลที่ 3 ในแดนกาแฟ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต

  เดิมทีตอนอยู่ เรอัล มาดริด นั้น มูรินโญ่ ก็เคยส่งแมวมองดูฟอร์มของ เนย์มาร์ และพยายามคว้าตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลไปร่วมทีมมาแล้ว โดยตอนนี้ค่าฉีกสัญญาของ เนย์มาร์ จะอยู่ที่ 167 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,016 ล้านบาท) ก่อนที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในปีต่อๆ ไปของสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนูหมาก-อิบรา"ซัดเบิ้ล!ผีฮอตทุบค้อน4-1
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ควง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงคนล่ะสองประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-1 ทะลุผ่านเข้าไปในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในเกม อีเอฟแอล คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • "หนูหมาก-อิบรา"ซัดเบิ้ล!ผีฮอตทุบค้อน4-1
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ควง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงคนล่ะสองประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-1 ทะลุผ่านเข้าไปในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในเกม อีเอฟแอล คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลลีก คัพ อังกฤษ รอบ 5วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4 - เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก) 1 สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คู่นี้เพิ่งพบกันที่นี่เมื่อวันอา...
  • ผีจัดอิบรานำทัพ-ค้อนส่งปาเยตลงข่ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดนี้จะไม่มี ปอล ป็อกบา, มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ติดโทษแบน และไมเคิ่ล คาร์ริค ยังเจ็บอยู่ คู่นี้พึ่งดวลกันในลีกด้วยการเจ๊ากันมา โดยเตรียม ส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงล่าชัย เกมเปิดรังฟัด "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่มี ดิมิทรี ปาเยต เป็นทีเด็ดแนวรุก ในศึกฟุตบอล ลีก คัพ อังกฤษ รอบ 5 คืนวันพุธที่ 30 พ.ย. นี้ ช่อง 9 MCOT ยิงสด เวลา : 3.00 น. เป็นต้นไป
  • ผลงานดีมีคุณภาพ!ผีจ่อถกต่อสัญญามาต้า
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งโต๊ะถกเรื่องต่อสัญญากับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์คนดังของทีมแล้ว โดยถึงแม้จะมีอ็อปชั่นยืดสัญญาทันที 12 เดือน แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" อยากจับเขาต่อสัญญาระยะยาวไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »