ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ชนนักบุญ,ผีฉะฮัลล์ตัดเชือกลีกคัพ

หงส์ชนนักบุญ,ผีฉะฮัลล์ตัดเชือกลีกคัพ

Posted 01/12/2016 by siamsport

ผลจับติ้วของศึก อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก ออกมาแล้ว โดยที่ ลิเวอร์พูล ต้องดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องวัดกับ ฮัลล์

 สรุปผลจับสลากศึกอีเอฟแอล คัพ (ลีก คัพ เดิม) รอบรองชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

         - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ฮัลล์ ซิตี้
         - เซาธ์แฮมป์ตัน พบ ลิเวอร์พูล

 โดยการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะใช้ระบบแบบ เหย้า-เยือน ทีมที่อยู่ข้างหน้าจะได้เล่นเป็นเจ้าบ้านก่อนในสัปดาห์ที่ 9 มกราคม 2560 ส่วนนัดที่สองจะเล่นในวีกที่ 23 มกราคม 25560

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมคม!ผีจับตาดูสถานการณ์เนย์มาร์
    เดลี่ เรคคอร์ด สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า อยู่ หลังจากที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนยังมีข่าวด้านการย้ายทีมอยู่ ส่วนค่าฉีกสัญญาในตอนนี้ของแข้งวัย 24 ปี อยู่ที่ 167 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • ปืนแตกคาบ้าน"นักบุญ"แจ่มบุกสอย2-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องมาพังคาเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมของตัวเองหลังส่งสำรองลงส่วนใหญ่ก่อนโดน เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-0 ส่งผลให้ "นักบุญ" ลิ่วผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในเกมฟุตบอล อีเอฟแอล คัพ คืนวันพุธที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมาฟุตบอลลีก คัพ อังกฤษ รอบ 5วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0 - เซาธ์แฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) 2 สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซ...
  • "หนูหมาก-อิบรา"ซัดเบิ้ล!ผีฮอตทุบค้อน4-1
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ควง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงคนล่ะสองประตูช่วยให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังทุบ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม 4-1 ทะลุผ่านเข้าไปในรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในเกม อีเอฟแอล คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลลีก คัพ อังกฤษ รอบ 5วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4 - เวสต์แฮม (พรีเมียร์ลีก) 1 สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คู่นี้เพิ่งพบกันที่นี่เมื่อวันอา...
  • คล็อปป์ไม่อยากชมวู้ดเบิร์นกลัวสื่อทำเหลิง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชมทีม โดยเฉพาะพวกเด็กๆ ว่าทำผลงานได้ดี ในเกมลีกคัพที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง เบน วู้ดเบิร์น หัวหอกวัยยละอ่อน ว่าทำได้อย่างที่คาดหวัง แต่สะกิด ต้องทำตัวติดดินไว้ พร้อมแซวนักข่าว อย่าเขียนชมโอเวอร์ เพราะอยากให้เด็กได้พัฒนาแบบเงียบๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »