ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นกเหล็กชาเปโคเอนเซน้ำมันหมดก่อนกระแทกพื้น

นกเหล็กชาเปโคเอนเซน้ำมันหมดก่อนกระแทกพื้น

Posted 01/12/2016 by siamsport

เอเอฟพี สำนักข่าวรายหนึ่ง ระบุ เครื่องบินลำที่ ชาเปโคเอนเซ ทีมในลีกบราซิลใช้เดินทางแต่ประสบอุบัติเหตุนั้น น้ำมันหมดระหว่างที่บินอยู่ ซึ่งมันส่งผลให้ระบบไฟฟ้าขัดข้องไปด้วย

เครื่องบินลำที่ ชาเปโคเอนเซ ทีมในลีกบราซิลใช้เดินทางก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุนั้น เกิดเหตุขัดข้องจนตกลงกระแทกพื้นเพราะระบบไฟฟ้าล้มเหลว ซึ่งมีต้นเหตุมาจากการที่เครื่องบินน้ำมันหมด ตามรายงานของ เอเอฟพี สำนักข่าวชื่อดัง

เมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาต้องเกิดเรื่องเศร้าแบบที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อเครื่องบินลำหนึ่งประสบอุบัติเหตุตกกระแทกพื้น จนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ซึ่งขุนพล ชาเปโคเอนเซ ก็อยู่บนนกเหล็กลำนี้ด้วย เพราะพวกเขาอยู่ระหว่างการเดินทางไปลงเล่นศึก โกปา ซูดาเมริกานา รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก กับ อัตเลติโก นาซิยองนาล ทีมของโคลอมเบีย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีนักเตะของ ชาเปโคเอนเซ รอดตายมาได้เพียงแค่ 3 คนเท่านั้น ซึ่งล่าสุด เอเอฟพี รายงานว่ามีเทปบันทึกเสียงหลุดออกมาแล้ว และในเทปดังกล่าวนักบินก็ขอลงจอดหลายครั้งเนื่องจากเหตุขัดข้องด้านระบบไฟฟ้า และไม่มีน้ำมัน โดยตอนนั้นเครื่องบินลอยอยู่ที่ความสูง 9,000 ฟุต ก่อนที่เสียงจะหายไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติเอโก้เป้าหมายเชียงรายเสียชีวิตในเครื่องบินตก
    เผย วิลเลี่ยน ติเอโก้ เดอ เฮซุส แข้งแซมบ้า เป้าหมายเสริมทีมของ เชียงราย ยูไนเต็ด เสียชีวิตในอุบัติเหตุเครื่องบินตกด้วย หลังมีแข้ง ชาเปโคเอนเซ รอดแค่ 3 รายเท่านั้น
  • เมสซี่ด้วย!แข้งฟ้า-ขาวเคยใช้นกเหล็กลำที่ตก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งใช้เครื่องบินลำเดียวกับที่ตกกระแทกพื้น ในตอนที่พวกเขาเดินทางกลับจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดยที่ตอนนั้น เมสซี่ ถ่ายภาพกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ด้วย
  • ลูกโค้ชชาเปโคเอนเซรอดตายหลังลืมพาสปอร์ต
    ลูกชายของ คาโย่ จูเนียร์ นายใหญ่ชาเปโคเอนเซ ทีมดังในลีกแซมบ้า เผยรอดตายราวปฏิหาริย์หลังลืมหนังสือเดินทางทำให้พลาดขึ้นนกเหล็กลำที่ประสบเหตุ พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจเนื่องจากต้องสูญเสียบิดาอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์สลดครั้งนี้
  • แข้งแซมบ้าอาการทรงตัว-เผยเสียชีวิตแล้ว76ราย
    แพทย์เผยอาการของ อลัน รุสเชล กองหลัง ชาเปโคเอนเซ ยังทรงตัว หลังเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินตกที่โคลอมเบีย ขณะที่ตำรวจยันยอดคนเสียชีวิตพุ่งสูงถึง 76 รายแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »