ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราฟินญ่าชี้บาร์ซ่าไม่ต้องกลัวแม้เจ๊าเอร์กูเลส

ราฟินญ่าชี้บาร์ซ่าไม่ต้องกลัวแม้เจ๊าเอร์กูเลส

Posted 01/12/2016 by siamsport

ราฟินญ่า กองกลาง บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดไม่มีอะไรต้องกลัว หลังทำได้เพียงเจ๊า เอร์กูเลส ในศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธ บอกคู่แข่งมาเล่นอุดเต็มที่ และเป็นเรื่องยากที่จะเจาะตาข่าย พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับประตูของ การ์เลส อเลน่า รวมทั้งปลื้มใจสุดๆ ที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม

ราฟินญ่า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีก สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดไม่มีอะไรต้องกลัว หลังจากที่ทำได้เพียงเสมอ เอร์กูเลส 1-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ในเกมนี้ บาร์ซ่า ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอคู่แข่ง และพวกเขาก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ย่ำแย่ โดยชนะเพียงแค่ 2 จาก 6 นัดล่าสุดในทุกรายการ ก่อนที่จะถึงศึกเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด ที่คัมป์ นู ในวันเสาร์นี้ อย่างไรก็ตาม ราฟินญ่า ก็ชี้ว่าแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีอะไรต้องกังวล ก่อนจะถึงเกมฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว"

"เราไม่จำเป็นต้องกลัวเรื่องผลการแข่งขัน มันยากที่จะยิงประตู เอร์กูเลส เป็นทีมที่เข้าประกบติดและไม่เปิดพื้นที่ให้ เมื่อเจอทีมตั้งรับ การยิงไกลจึงเป็นแท็กติกที่ดีและเราก็มีความสุขกับประตูของ การ์เลส อเลน่า" ราฟินญ่า กล่าว

เกมนี้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า จัดการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นทั้ง 11 ตำแหน่ง และ ราฟินญ่า ก็ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นครั้งแรก

"การเป็นกัปตันทีม บาร์เซโลน่า คือประสบการณ์ที่วิเศษอย่างยิ่ง ผมคิดว่าผมจะเข้าสู่เกมเอล กลาซิโก้ ด้วยแรงกระตุ้นมากเป็นพิเศษ" กองกลางตัวเก่ง กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »