ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูหน้าบานผีฟอร์มดุ-ชมมิคกี้ดีวันดีคืน

มูหน้าบานผีฟอร์มดุ-ชมมิคกี้ดีวันดีคืน

Posted 01/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขสุดๆ หลังทีมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ทะลุเข้ารอบตัดเชือก ลีกคัพ วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะทีมเล่นดี และยิงประตูได้ เผย ดีใจกับชัยชนะมากกว่าฟอร์มในสนาม เพราะทีมเล่นดีมานานแล้ว แต่ยิงไม่ได้แบบเกมนี้

        โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ หน้าบาน หลังขุนพล "ปีศาจแดง" ปูพรมถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขาดลอย 4-1 เกมอีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา แก้ตัวจากที่ยิงยังไงก็ไม่เข้าจนเสมอกันไป 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด


            ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ช่วยกันยิงคนละสองประตู ขณะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน ทำสองแอสซิสต์ แถม มูรินโญ่ ที่โดนแบนคุมทีมเกมนี้ ยังหยอดน้ำจิ้มด้วยการส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงไปเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนบอลช่วง 5 นาทีสุดท้ายด้วย โดย ยูไนเต็ด ทะลุเข้ารอบตัดเชือกไปเจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ทีมหนีตกชั้น ต่อไป


            "เราชนะแบบไม่ยากเย็นนักด้วยฟุตบอลเกมบุกที่สวยงาม ประตูบวกฟอร์มการเล่นเท่ากับความสุขแท้จริง ผมมีความสุขกับผลการแข่งขัน เพราะฟอร์มการเล่นมันชินตาแล้ว เราเล่นในบ้านดีมาก เกมนี้ก็เหมือนกัน ผมว่า น่าจะหลังจากพวกเขายิงได้ เรามีช่วงเวลาสัก 10 นาทีที่เรารู้สึกได้ นักเตะปิดบังไม่ได้ เพราะ เวสต์แฮม ตีเสมอจากโอกาสยิงครั้งแรก แต่ครึ่งหลังทีมกลับมาเล่นอย่างมั่นใจอีกครั้ง"


            "เราเล่นฟุตบอลเกมบุกที่สวยงามแบบนี้เกมแล้วเกมเล่า แต่คราวนี้มีประตู เหมือนเกมกับเฟเยนูร์ด หนึ่งในเป้าหมายที่ผมวางไว้ให้ตัวเองคือการมาทำงานกับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นฟุตบอลแบที่คนชอบ เพราะมันคือวัฒนธรรมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจึงมีความสุขมาก" มูรินโญ่ กล่าว


            นอกจากนี้ มูรินโญ่ เอ่ยถึงการเลือกทีมลงสนามทั้งตัวจริงตัวสำรองว่า "ผมเจ็บปวดนะ ผมเจ็บปวดที่ต้องให้ เดอปาย กับ แอชลี่ย์ ยัง อยู่บ้าน ผมเจ็บปวดเหมือนอาทิตย์ก่อนที่ผมต้องถอด มาร์กซิยาล ออก และอาทิตย์หน้าผมก็จะต้องทิ้งคนอื่น เรามีนักเตะตำแหน่งนี้เยอะมาก มันดีกับผม แต่แย่กับพวกเขา นักฟุตบอลก็ต้องอยากลงสนาม และผมให้ทุกคนเล่นพร้อมกันไม่ได้ ผมจึงเจ็บปวด"


            กุนซือโปรตุกีส เอ่ยถึง มคิทาร์ยาน ที่เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" เกมนี้ว่า "ผมมีความสุขเพราะเขาสู้กับทีมจากพรีเมียร์ลีก มันแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของเขา เพราะเกมกับเฟเนูร์ด เราคิดว่า - โอเค มันเป็นฟุตบอลคนละแบบ - ส่วนนี่เป็นเกมกับทีมพรีเมียร์ลีก และ มิคกี้ เล่นแบบนี้ได้ เรารู้ว่าทำไมเราถึงเอาเขามา และเรารอพัฒนสาการของเขาอยู่ และดูเหมือนมันจะกำลังมาแล้ว"


            ส่วนเกมรอบรองชนะเลิศที่ ยูไนเต็ด จะเจอกับ ฮัลล์ นั้น มูรินโญ่ กล่าวว่า "มันเป็นเกมสองนัด ผมเลยไม่รู้สึกอะไรกับผลประกบคู่ ทีมที่ผ่านมาถึงรอบนี้ แสดงว่าพวกเขาใส่เต็มที่กับรายการนี้ การเล่นสองเลกทำให้มันน่าสนใจ เพราะสถานการณ์เจ้าบ้านกับทีมเยือนจะไม่มีอีกต่อไป คุณต้องเล่นทั้งเหย้าและเยือน"


            "ผมมั่นใจว่า ฮัลล์ มีความทรงจำที่ดีที่เวมบลีย์ และจากผลงานในฤดูกาลก่อน และพวกเขาต้องอยากกลับไปเล่นที่นั่นอีก เราเล่นที่นั่นมาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน และเมื่อเดือนสิงหาคม มันเป็นสิ่งที่ ยูไนเต็ด คุ้นเคย กับการเล่นที่เวมบลีย์ครั้งแล้วครั้งเล่า เราจะพยายามกัน แต่มันก็เดือนมกราคม ดังนั้นตอนนี้ เราต้องลืมเกมรอบรองฯ ไปก่อน แต่หวังว่าเราจะเข้ารอบชิงได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »